ADVERTISEMENT

เลเกอร์สต้อนรับแฟนบอลเข้าสนามในรอบกว่า 1 ปี แต่พ่ายให้เซลติกส์คาถิ่น

This image is not belong to us
Reuters

เลเกอร์สต้อนรับแฟนบอลเข้าสนามในรอบกว่า 1 ปี แต่พ่ายให้เซลติกส์คาถิ่น

แอลเอ เลเกอร์ส แชมป์เก่าลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ต้อนรับแฟนๆ กลับสู่สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปี นับตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19” ในเกมพ่ายให้บอสตัน เซลติกส์ คาถิ่น 113-121 ในศึกเอ็นบีเอ เมื่อวันที่ 15 เมษายน โดยครั้งสุดท้ายที่มีแฟนบอลในสเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ คือเกมที่เลเกอร์สแพ้บรู๊กลิน เน็ตส์ 102-104 และนัดนี้อนุญาตให้แฟนๆ เข้าสนามประมาณ 2,000 คน

เกมนี้ เจย์เลน บราวน์ ทำแต้มสูงสุดในเกม 40 คะแนน กับ 9 รีบาวด์ให้เซลติกส์เก็บชัยเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน และตลอดทั้งเกมสามารถขึ้นนำเลเกอร์สได้ตลอด ไม่ต้องตกเป็นฝ่ายตามเลย

ด้านเลเกอร์ส แชมป์เก่า ลงสนาม 9 นัดหลังสุด แพ้ถึง 5 นัด เนื่องจากขาดสองผู้เล่นตัวหลักอย่างเลอบรอน เจมส์ และแอนโธนี่ เดวิส เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ แต่มีข่าวดีว่า เดวิสซึ่งพลาดลงสนามมาแล้ว 28 นัดติดต่อกันเนื่องจากอาการเจ็บน่อง สามารถกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว จ่อคืนสนามในเร็วๆ นี้

ผลคู่อื่นๆ


แอตแลนตา แพ้ มิลวอกี 109-120


คลีฟแลนด์ แพ้ โกลเดนสเตท 101-119


ฟีนิกซ์ ชนะ แซคราเมนโต 122-114


ผู้สื่อข่าว กีฬา

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.