Thailand Sport Magazine Sponsored

“อเดล”พบรักใหม่แล้ว เดตกับเอเยนต์นักกีฬาดัง – สยามดารา

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

งานนี้ดูเหมือนว่า อเดล ศิลปินหญิงคนดังจะมีความรักครั้งใหม่แล้ว หลังจากที่ล่าสุดเธอไปเดตกับ ริช พอล เอเยนต์ของ เลบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลระดับโลก

อเดล เคยมีความรักที่หวานชื่นกับ ไซม่อน โคเน็คกี้ นักลงทุนรายหนึ่งในช่วงกลางปี 2011 โดยพวกเขาถึงขั้นมีลูกด้วยกันในช่วงเดือนตุลาคมของปีต่อมา ก่อนที่พวกเขาจะแอบแต่งงานกันลับๆ ในช่วงปี 2017

ตอนแรกชีวิตรักของ อเดล กับ โคเน็คกี้ ก็ราบรื่นจนดูแล้วน่าจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่สุดท้ายพวกเขาก็มีปัญหากันจนฝ่ายหญิงเป็นคนยื่นขอหย่าเองในปี 2019 ก่อนที่การหย่าจะเสร็จสิ้นลงอย่างเป้นทางการเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อเดล ก็ไม่มีข่าวคราวเครื่องความรักครั้งใหม่มากนัก อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีคนจับภาพได้ว่าเธอไปชมเกมบาสเกตบอลกับ พอล แบบหวานแหว แถมหลังจากนั้นพิธีกรรายการกีฬาที่ชื่อ ไบรอัน วินด์ฮอร์สต์ ก็แฉอีกว่าทั้งคู่กำลังเดตกันอยู่จริงๆ และการชมเกมบาสเกตบอลครั้งนี้ก็เป็นการปรากฎตัวในที่สาธารณะร่วมกันครั้งแรกของพวกเขาด้วย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.