Thailand Sport Magazine Sponsored

สปอร์ตนิวส์ : 25 พฤษภาคม 2565

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

วันพุธ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 06.00 น.

n ‘เซลติกส์’ไล่ตีเจ๊าชิงสายNBA

การแข่งขัน บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เกมเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ สายตะวันออก เกมที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอสตันเซลติกส์ ทีมอันดับ 2 เปิดสนามทีดี การ์เด้นรับการมาเยือนของ ไมอามี่ ฮีต ทีมอันดับ 1ของสาย โดยสกอร์ตอนนี้ ฮีต นำอยู่ 2-1 ผลปรากฏว่าเกมนี้ ฮีต ออกสตาร์ตได้แบบน่าผิดหวังโอกาสยิง 16 ครั้งแรกลงลูกเดียว 8 นาทีแรกไม่มีสักฟิวล์โกลด์ ก่อนปิดควอเตอร์แรกตามหลัง 11-29 และสุดท้ายเป็น เซลติกส์ ที่ประคองเกมก่อนจะได้ เจย์สัน เททั่ม ทำแต้มมากสุดของเจ้าบ้าน 31 คะแนน บวกกับ เพย์ตัน พริตชาร์ด เพิ่ม 14 และ เดอร์ริค ไวท์ อีก 13 คะแนน ส่วน ฮีต คนทำแต้มมากสุดเป็น วิคเตอร์ โอลาดิโป้ 23 คะแนน ขณะที่ 5 ตัวจริงฟอร์มไม่เอาอ่าว แบมอเดบาโย่ 9, จิมมี่ บัตเลอร์ 6, ไคล์ ลาวรี่ย์ 3, พีเจ ทักเกอร์ และ แม็กซ์ สตรูส ไม่มีสักคะแนน รวมกันยิงลงแค่ 7 จาก 36 ครั้งก่อนถูกจับนั่งตลอดควอเตอร์ 4 จบเกม เซลติกส์ เปิดบ้านถล่ม 102-82 ตีเสมอ 2-2 โดยเกมที่ 5 ฮีต จะได้กลับไปเล่นที่บ้านตัวเองที่สนามเอฟทีเอ็กซ์ อารีน่ารับมือ เซลติกส์ ในเช้าวันพุธที่ 26 พฤษภาคม เวลา 07.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

n สาวไทยเฮเปิดฟลอร์บอลเอเชีย

การแข่งขันฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ ocbc Arena ประเทศสิงคโปร์ ทางสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย ได้ส่งทีมเข้าร่วมทำการแข่งขัน โดยมี นางนฤมล ศิริวัฒน์ เป็นผู้จัดการทีม และมีโค้ชเคนเน็ธ โก๊ะ บุญฮอคเป็นเฮดโค้ช โดยมี 6 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วยฟิลิปปินส์,สิงคโปร์เจ้าภาพ, ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซียและสิงคโปร์ยู 19 ปี โดยกมการแข่งขัน แมทช์แรกทีมฟลอร์บอลไทย พบทีมชาติมาเลเซีย ซึ่งทีมไทยได้ขนผู้เล่นอายุเด็กต่ำกว่า 19 ปี ลงทำการแข่งขันเป็นส่วนใหญ่มีผู้เล่นมากประสบการณ์ที่อายุมากกว่า 19 ปี เพียงแค่ 6 คนเท่านั้น แข่งกัน 3 พีเรียด พีเรียดละ 15 นาที ผลปรากฏว่า ไทยเฉือนชนะมาเลเซียไปแบบสนุก 3-2 เฟรม ภายหลังจบเกมแข่งขันนางนฤมลกล่าวว่า การเดินทางมาแข่งขันครั้งนี้เราเอานักกีฬาคลื่นลูกใหม่มาเล่นเกือบทั้งทีม จะมีนักกีฬารุ่นพี่ตัวเก่ามาร่วมกับทีมเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้น ซึ่งช่วงแรกเราก็ทำเกมได้ดียิงขึ้นนำโด่ง 3-0 แต่พีเรียดสุดท้ายมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นใหม่ลงไปบ้างเลยถูกยิงไป 2 ประตู แต่ไทยก็ยังคว้าชัยชนะนัดแรกได้ ซึ่งเชื่อว่าไทยน่าจะทำผลงานได้ดีในนัดต่อไปเช่นกัน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.