Thailand Sport Magazine Sponsored

สนย.เนรมิตรอบศาลาว่าการกทม.2 จับมือสสล.ประดับไม้ดอกสวยงาม – หนังสือพิมพ์แนวหน้า

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

วันอังคาร ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564, 06.00 น.

นายไทวุฒิ ขันแก้ว ผู้อำนวยการสำนักการโยธา (สนย.) กล่าวว่า สำนักการโยธา ได้ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่โดยรอบศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียว ปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ เพื่อให้ความร่มรื่น โดยต้นไม้แต่ละชนิดเป็นพันธุ์ไม้หายาก อาทิ ต้นรวงผึ้ง ต้นกร่าง ต้นไทรย้อยใบแหลม ต้นไทร ต้นจิก เป็นต้น อีกทั้ง จัดสร้างเวที “ลานช้าง” เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมต่างๆ และได้ปรับปรุงสนามกีฬาหลายประเภท ในบริเวณโดยรอบศาลาว่าการกทม. (ดินแดง) ได้แก่ สนามธานีนพรัตน์ สนามบาสเกตบอล สนามกีฬาเซปักตระกร้อ สนามกีฬาแชร์บอล และสนามกีฬาเปตอง เพื่อให้ข้าราชการและบุคลากรกทม. รวมถึงประชาชนในพื้นที่ ได้ใช้เป็นสถานที่ออกกำลังกาย เป็นการส่งเสริมให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สามารถต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ยังมีการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ล่าสุดได้บูรณาการร่วมกับสำนักสิ่งแวดล้อมดำเนินการปรับภูมิทัศน์และประดับตกแต่งพื้นที่บริเวณลานพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ หน้าอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกทม. (ดินแดง) ด้วยไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด ได้แก่ ดอกบานชื่น บานชื่นแคระ ดอกสร้อยไก่กว่า 40,000 ต้น ประดับตกแต่งภายใต้แนวคิด “Power of Love” สร้างความสวยงาม สดชื่น เป็นจุดถ่ายรูปแห่งใหม่ รวมถึงเป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจสำหรับประชาชนที่มาติดต่อราชการ โดยสำนักการโยธา จะร่วมกับสำนักสิ่งแวดล้อม เดินหน้าพัฒนาและเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณโดยรอบศาลาว่าการกทม. (ดินแดง) ให้มีความสวยงาม สะอาด ร่มรื่นอย่างต่อเนื่อง

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.