Thailand Sport Magazine Sponsored

ท่องเที่ยวและกีฬาแม่ฮ่องสอน อบรมผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอล ประจำปี 64 ต่อยอดสู่การพัฒนากีฬาให้เยาวชนในพื้นที่ – สยามรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored
สยามรัฐออนไลน์ 30 สิงหาคม 2564 12:20 น. ข่าวทั่วไทย

วันที่ 30 ส.ค.64 เวลา 10.00 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอล ประจำปี 2564 ณ ห้องประชุมโรงแรมธนโชติ รีสอร์ท

ว่าที่ร้อยเอกสันติพงศ์ บุลยเลิศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า การฝึกอบรมผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอล ประจำปี 2564 ( ระดับพื้นฐาน ) ภายใต้โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวและกีฬา จัดขึ้น เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถของผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอลขั้นพื้นฐาน ให้มีมาตรฐานเพิ่มขึ้นอีกระดับหนึ่ง เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมนำความรู้ที่ได้รับไปปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ตัดสินกีฬาบาสเกตบอล ตามมาตรฐานสากล และเป็นไปในแนวทางเดียวกัน และเพื่อให้ผู้ผ่านการอบรมสามารถต่อยอดไปสู่การพัฒนาในหลักสูตรของกลุ่มชมรมได้ และเพิ่มเครือข่ายกีฬาบาสเกตบอลให้ครอบคลุมทั้งจังหวัด ฯ

การฝึกอบรมครั้งนี้ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดแม่ฮ่องสอน โรงเรียนห้องสอนศึกษาในพระอุปถัมภ์ ฯ และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ส่งบุคลากรเข้ารับการอบรมจำนวน 30 คน โดยจัดการอบรมขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 3 กันยายน 2564 นี้.

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.