ADVERTISEMENT

ทาทัมระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 50 แต้ม พาเซลติกส์เชือดเน็ตส์ 125-119 ตีตื้นรอบเพลย์ออฟ – มติชน

(AP Photo/Elise Amendola)

ทาทัมระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 50 แต้ม พาเซลติกส์เชือดเน็ตส์ 125-119 ตีตื้นรอบเพลย์ออฟ

เจย์สัน ทาทัม ฟอร์เวิร์ดบอสตัน เซลติกส์ ทำแต้มสูงสุดในการเล่นบาสเกตบอลอาชีพ 50 คะแนน พาเน็ตส์บุกคว้าชัยเหนือบรู๊กลิน เน็ตส์ 125-119 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก สายตะวันออก เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ทำให้เซลติกส์ไล่ตามมา 1-2 เกม นับเป็นครั้งที่ 6 ที่มีผู้เล่นเซลติกส์ทำแต้มคนเดียวเกิน 50 คะแนน ต่อเกมในช่วงเพลย์ออฟ และเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

เกมนี้ เจมส์ ฮาร์เดน การ์ดตัวเก่งของเน็ตส์ทำแต้มสูงสุดในทีม 41 คะแนน ร่วมกับ 7 รีบาวด์ และ 10 แอสซิสต์ โดยชู้ต 3 แต้มลงไปถึง 7 ครั้ง เทียบเท่าสถิติดีที่สุดของผู้เล่นเน็ตส์ในการเล่นรอบเพลย์ออฟ ขณะที่เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าเพื่อนร่วมทีม บวกเพิ่มให้อีก 39 คะแนน

แต่ไครี่ เออร์วิ่ง อดีตผู้เล่นเซลติกส์ กลับไปเยือนถิ่นเก่าของตัวเองอีกครั้ง โดนแฟนๆ โห่ใส่ตลอดเกม ทำให้โชว์ฟอร์มไม่ค่อยออก ทำไป 16 คะแนน

ผลคู่อื่นๆ

สายตะวันออก

แอตแลนตา ชนะ นิวยอร์ก 105-94

(แอตแลนตานำ 2-1)

สายตะวันตก

ดัลลัส แพ้ แอลเอ คลิปเปอร์ส 108-118

(ดัลลัสนำ 2-1)

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.