Thailand Sport Magazine Sponsored

ถ่ายทอดตัวตนผ่าน Slow Mo ซิงเกิลใหม่จากศิลปิน K-Pop สายเลือดไทย 뱀뱀 BamBam – Mango Zero

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เมื่อวานนี้ เวลา 16.00 น. ได้เกิดกระแสท่ามกลางโลกโซเชียลจากการปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ‘Slow Mo’ เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้ม 2nd Mini Album ‘B’ จาก‘แบมแบม-กันต์พิมุกต์’ หรือที่เรารู้จักกันในนาม ‘แบมแบม GOT7’ และได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีจนนำแฮชแท็ก #BamBamSlowMo_OUTNOW ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทย

เรียกได้ว่าเป็นการคัมแบ็คในรอบ 7 เดือน กับอัลบั้ม 2nd Mini Album ‘B’ ที่จะมาเล่าเรื่องในโลกของแบมแบมที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายอย่างน่าประหลาดใจ และเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน แถมยังได้ศิลปินชื่อดังจากฝั่งอเมริกาอย่าง Pink Sweat$ เข้ามาร่วมแจมในเพลงนี้อีกด้วย

สำหรับซิงเกิลไตเติ้ล ‘Slow Mo’ เป็นเรื่องราวที่แบมแบมจมอยู่กับความฝันแบบสโลว์โมชั่น ซึ่งในความฝันนั้นจะเป็นเรื่องราวของการมีอยู่และสร้างตัวตนของตัวเองขึ้นมาใหม่ โดยจะหลอมละลายอย่างช้า ๆ เพื่อนำไปสู่ความฝันครั้งใหม่ 

ซึ่งพอปล่อยอัลบั้มใหม่นี้ออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถทยานขึ้นสู่อันดับ #1 ในชาร์ตของ iTunes ได้อย่างรวดเร็ว โดยติดชาร์ต Worlwide iTunes Album Chart และ European iTunes Album Chart ทำให้กลายเป็นศิลปิน K-Pop คนแรกของปีนี้ที่สามารถทำได้ พร้อมกับสร้างยอดวิวของมิวสิกวิดีโอครบ 1 ล้านวิวได้ภายในหนึ่งห้าชั่วโมง

การปล่อยซิงเกิลและอัลบั้มใหม่นี้ทำให้เราได้เห็นถึงพัฒนาการของแบมแบมมากขึ้น จากที่เราเคยรู้จักกันในฐานะศิลปินวง GOT7 ที่ได้รับความรักจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างถล่มทลาย จนเมื่อปลายปีที่แล้ว เราได้เห็นถึงการเริ่มต้นเส้นทางศิลปินเดี่ยวของแบมแบม กับ ABYSS Company

และยิ่งทำให้เราได้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลายในการเป็นศิลปินเดี่ยวนี้ผ่านมินิอัลบั้มแรกอย่าง ‘riBBon’ ซึ่งทุกคนจะได้เห็นการเติบโตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและเสน่ห์ของแบมแบมมากขึ้นผ่านมินิอัลบั้มสอง ‘B’ 

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งที่ตอกย้ำเข้าไปอีกว่าแบมแบมไม่ใช่เพียงนักร้องเท่านั้น นั่นก็คือการโชว์เสน่ห์อย่างหลากหลายผ่านงานโฆษณาและงานในด้านวงการบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมการเซ็นสัญญาเป็นนายแบบให้กับแบรนด์ High-End ในประเทศไทย รวมไปถึงการเป็นศิลปิน K-Pop คนแรกที่เป็น Global Brand Ambassador ให้กับทีม Golden State Warriors หนึ่งในทีมบาสเกตบอลชื่อดังของอเมริกาอีกด้วย

ร่วมกันสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับศิลปิน K-Pop สายเลือดไทยคนนี้ และลุ้นกันว่าเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมกับการเป็นศิลปินเดี่ยวในครั้งจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องคอยติดตามกันไป

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Slow Mo’ ได้ที่นี่:

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.