Thailand Sport Magazine Sponsored

ช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 55 – ช่อง 7

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ และ นายสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้ประกาศข่าว นักแสดง ผู้ผลิตรายการ และผู้จัดละคร ร่วมประกอบพิธีบวงสรวงพระพิฆเนศ ณ เทวาลัยพระพิฆเนศ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำสถานี จากนั้นได้ประกอบพิธีสงฆ์ ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ วัดยานนาวา จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสที่สถานีโทรทัศน์ช่อง7HD ก้าวสู่ปีที่ 55 หลังจากเริ่มออกอากาศครั้งแรกด้วยระบบสี เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ปี 2510 ถือเป็นโทรทัศน์สีแห่งแรกของไทย และพัฒนามาเป็นช่อง 7HD ออกอากาศด้วยความคมชัดสูงในปัจจุบัน

ขณะเดียวกันยังมีผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน เช่น กระทรวงแรงงาน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก องค์การเภสัชกรรม สภากาชาดไทย และอีกหลายหน่วยงาน รวมถึงนักแสดง ผู้ผลิตรายการ ผู้จัดละคร มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง พร้อมมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ให้กับช่อง 7HD จำนวนมาก ทั้งเครื่องเขียน สมุด หนังสือ ลูกบาสเกตบอล ลูกฟุตบอล ลูกตะกร้อ ไม้แบดมินตัน และอีกมากมาย

ซึ่งหลังจากนี้ ช่อง7HD จะส่งต่อสิ่งของที่ได้รับมา นำไปมอบให้หน่วยงานภาครัฐ มูลนิธิ โรงเรียน และชุมชนที่ต้องการ จำนวน 20 แห่ง ในวันเด็กแห่งชาติปี 2565 และ นำไปเป็นของขวัญมอบให้เด็กๆ ในงาน 7HD คิดดี คิดส์เดย์ ซึ่งเป็นวันเด็ก ที่ช่อง7HD จัดขึ้นเป็นประจำ และมอบให้กับวัดดงละคร จังหวัดนครนายก ซึ่งช่อง 7HD จะไปเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าประจำปีในเดือนหน้า เพื่อให้วัดฯ นำไปมอบให้เด็กๆ ในโรงเรียน และชุมชนโดยรอบต่อไป

นอกจากนี้ ช่อง7HD ยังได้จัดงานเชิดชูพนักงานที่เกษียณอายุ 17 คน และพนักงานที่ปฏิบัติงานครบ 25 ปี ทั้งหมด 27 คน เพื่อแสดงความขอบคุณ ที่ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ ปฏิบัติงานมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพื่อนำความสุข สาระ ความรู้ และความบันเทิง ส่งต่อให้กับผู้ชมทั่วประเทศ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยมิตรภาพและความอบอุ่น

ขณะเดียวกัน ผู้บริหาร และพนักงานยังได้สวมเสื้อ “หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ” ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน เพื่อรณรงค์หยุดขายเสียง ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล และนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์นี้ด้วย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.