Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

“เอเลียด คิปโชเก” กับความท้าทาย บอสตัน มาราธอนและนิวยอร์ก มาราธอน – ไทยรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ไม่แค่นั้น คิปโชเกยังสะสมแชมป์วิ่งมาราธอน ระดับเมเจอร์ ไปได้อีกรายการ เวลานี้ เจ้าตัวเหลือความท้าทาย ที่บอสตัน มาราธอนและนิวยอร์ก มาราธอน มากกว่าคำว่า ยอดมนุษย์ เค้าเรียกว่าอะไร นึกไม่ออกเลยจริงๆ

ส่วนฝ่ายหญิง ก็เป็นฝีมือของเบอร์ 1 ในประเภทนี้เช่นกัน บริกิด คอสกี จากเคนยา คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ พร้อมกับสร้างสถิติสนามที่โตเกียวใหม่ ด้วยเวลา 2.16.02 ชั่วโมง สุดยอดเหนือคำบรรยาย แข็งแรง และแข็งแกร่งกว่านี้หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

นี่ก็ต้องบันทึกไว้ กับการทำสถิติโลก วิ่ง 50 กิโลเมตร ของ สตีเฟน โมโกโก นักวิ่งระยะไกลวัย 37 ปี จากแอฟริกาใต้ ด้วยเวลา 2.40.13 ชั่วโมง (เพซ 3.12/k) ในรายการ เนดแบงค์ รูนิฟายด์ ที่แอฟริกาใต้ โมโกโก วิ่งเร็วกว่าสถิติโลกเดิมที่ เคนเตมา นีกาซา จากเอธิโอเปีย ทำไว้ด้วยเวลา 2.42.07 ชั่วโมง

ยังยืนยันคำเดิม สงครามไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมาเลย เห็นด้วยกับกรีฑาโลก หรือสหพันธ์กรีฑานานาชาติ ที่มีมติกำหนดบทลงโทษต่อรัสเซียและเบลารุสอันเป็นผลมาจากการรุกรานโจมตียูเครน โดยบทลงโทษ นักกีฬา บุคลากรผู้สนับสนุน และเจ้าหน้าที่ของรัสเซีย และเบลารุส หลักๆทั้งหมดจะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันของกรีฑาโลกทุกรายการ เรียกได้ว่าเป็นการแสดงออกถึงการต่อต้าน และไม่เห็นด้วยที่ดีที่สุดแล้ว

กรมพลศึกษา เปิดกิจกรรม DPE NUB CAL ฟิตสู้ภัยได้ที่บ้าน เชิญชวนให้ทุกเพศทุกวัย ออกกำลังกายพร้อมกันทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรมพร้อมส่งผลสะสมแคลอรีโชว์และแชร์ความฟิตได้ผ่านระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.-20 มิ.ย.2565 และสรุปแจ้งผลรายชื่อผู้ได้รับของรางวัล วันที่ 30 มิ.ย.2565 ลงทะเบียนสมัครได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ที่ Line พิมพ์ @DPEnubcal กรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วเลือกกิจกรรมที่สนใจส่งผลได้ทุกวันโดยเลือกประเภทการออกกำลังกาย กีฬา ระยะทาง เวลา อัปโหลดรูป และยืนยันการส่งผล ระบบจะประมวลผลนับแคลฯ การออกกำลังกายและเล่นกีฬา รายละเอียดกติกาและขั้นตอนสมัครเพิ่มเติมตามลิงก์นี้ https://drive.google.com/drive/folders/1bCD-Kh91BArYtOPSE87EE73CNVxRO9Kq?usp=sharing

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.