Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

ปิดการอบรม! กรมพลศึกษามอบวุฒิบัตรโค้ชฟุตซอล-กรีฑา – สยามกีฬา

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

นายสุธน วิชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬา กรมพลศึกษา เป็นประธานพิธีมอบวุฒิบัตรและปิดการอบรมผู้ฝึกสอนฝึกสอนกีฬาฟุตซอล และกรีฑาระดับพื้นฐาน ที่ห้องประชุมเธียร์เตอร์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 7 มี.ค.65 โดยมีนายไกรลาศ ผ่องสว่าง ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาผู้ฝึกสอนกีฬา ร่วมพิธีปิด

     สถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬา กรมพลศึกษา จัดการอบรมผู้ฝึกสอนฝึกสอนกีฬาฟุตซอล และกรีฑาระดับพื้นฐาน ระหว่างวันที่ 3 -7 มี.ค.65 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ 60 พรรษา อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เพื่อพัฒนาผู้ฝึกสอนกีฬาให้มีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถปฏิบัติหน้าที่ในการเป็นผู้ฝึกสอนกีฬาได้ตามมาตรฐานของแต่ล่ะชนิดกีฬา ได้อย่างมีประสิทธิภาพและส่งเสริมการกีฬาเพื่อสุขภาพของประชาชน มีผู้ผ่านการอบรมทั้ง 2 ชนิดกีฬาจำนวน 69  คน

    สำหรับหลักสูตรการจัดอบรมในครั้งนี้ มีเนื้อหาที่เน้นให้ผู้เข้าร่วมอบรม เข้าใจถึงทักษะพื้นฐานในการเป็นผู้ฝึกสอนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ มีวิทยากรระดับทีมชาติมาถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้เข้าร่วมอบรมได้เรียนรู้ถึงทักษะและกระบวนการในการเป็นผู้ฝึกสอนตามมาตรฐานสากล อาทิ อ.เอกวิทย์ แสวงผล ผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย, อ.มานะ ชื่นเอี่ยม วิทยากรกีฬาฟุตซอลสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมจะได้นำความรู้ที่ได้รับการถ่ายทอดจากวิทยากรของกรมพลศึกษา ไปพัฒนาเด็ก เยาวชน และนักกีฬาให้มีทักษะพื้นฐานที่ดีต่อไป

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.