Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

อธิบดีกรมพลศึกษา ขึ้นเหนือเป็นประธานมอบสนามกีฬา ฯ พร้อมทำ MOU ที่ อ.ฮอด ชม. – เชียงไหม่นิวส์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

อธิบดีกรมพลศึกษา ขึ้นเหนือ ทำ เอ็มโอยู พร้อมส่งมอบสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เทศบาลตำบลท่าข้าม อ. ฮอด จ. เชียงใหม่ จะเป็นสนามกีฬาที่ได้มาตราฐาน ลู่วิ่งปูด้วยยางสังเคราะห์ แข่งกรีฑาได้ พร้อมจัดการแข่งขันกีฬาในสายใต้ของเชียงใหม่ ได้ทุกรายการ ใช้งบประมารในการสร้างสนามกีฬา 25 ล้านกว่าบาท

เมื่อวันที่ 22 พย. ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา มาเป็นประธานทำ MOU และ มอบสนามกีฬา ที่เทศบาลตำบลท่าข้าม โดยมีนางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่อองเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ให้การต้อนรับพร้อม ได้เข้าร่วมพิธีลงนามMOU การส่งมอบ – รับมอบสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ80 พรรษา ระหว่างกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลตำบลท่าข้าม ตำบลท่าข้ามโดยใช้งบประมาณ 25,230,361.32 บาท ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายและสุขภาพปลูกฝังให้เด็กเยาวชนรักในการเล่นกีฬา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาการกีฬาต่อไป

โดยมีนายสิทธิ์ วงค์ม่าน นายอำเภอฮอด กล่าวต้อนรับดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมคณะ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาเทศบาลตำบลท่าข้าม อำเภอฮอดจังหวัดเชียงใหม่ สนามกีฬาแห่งนี้จะเป็น ศูนย์รวมของการแข่งขันกีฬาในสายใต้ที่มี อำเภอฮอด ดอยเต่า อมก๋อย จอมทอง ดอยหล่อ แม่แจ่ม มาจัดการแข่งขันกีฬาที่สนามที่ได้มาตราฐาน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.