Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

สู้ศึก “โอลิมปิก 2020” สิงห์ ชวนเชียร์กองทัพนักกีฬาไทย – ฐานเศรษฐกิจ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

24 ก.ค. 2564 เวลา 9:31 น.

“บุญรอดบริวเวอรี่”  ชวนคนไทยส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทยร่วมแข่งขันมหกรรม “โอลิมปิก โตเกียว 2020”  และ “พาราลิมปิก 2020”  กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32 หรือ โตเกียว 2020 มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 8 ส.ค. 2564 รวมระยะเวลา 17 วัน และกีฬาพาราลิมปิก ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 ส.ค. – 5 ก.ย. 2564 ณ ประเทศญี่ปุ่น

มีทัพนักกีฬาไทยเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 42 คนใน 14 ชนิดกีฬา  อาทิ เทนนิส  เทควันโด แบดมินตัน  กอล์ฟ และกรีฑา เป็นต้น ซึ่งแม้จะมีอุปสรรคนานัปการจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ด้วยความมุ่งมั่น ทุกฝ่ายก็ยังเดินหน้าเตรียมพร้อมและป้องกัน เพื่อให้การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และในฐานะ ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เชื่อว่านักกีฬาทุกคนต้องการกำลังใจจากคนไทยทุกคน ทั้งนักกีฬาปกติและนักกีฬาพาราฯ ทุกคนทุ่มเท ฝึกซ้อมกันมานาน

ตั้งใจสร้างความสำเร็จให้กับตนเองและคว้าชัยชนะเป็นของขวัญให้กับพี่น้องคนไทยร่วมภาคภูมิใจ แรงเชียร์และกำลังใจจากพวกเราจึงมีความสำคัญกับเหล่านักกีฬามาก ประกอบกับการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขับแบบไม่มีผู้ชมในสนามเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้กับเหล่านักกีฬาและเจ้าหน้าที่ของทุกสมาคมกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อให้ทัพนักกีฬาไทยคว้าเหรียญจากการแข่งขันทั้ง 2 รายการให้กับประเทศไทย

ทั้งนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน อาทิ สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2545, สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2548

สมาคมกีฬายกน้ำหนักแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2552, สนับสนุนนักกีฬาคนพิการไทยทุกสมาคม ตั้งแต่ปี 2548 ให้การสนับสนุนสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่สร้าง “เมย์” รัชนก อินทนนท์ จนขึ้นมือ 1 โลกมาแล้ว

“สิงห์เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการสร้างคน สร้างนักกีฬาให้ประสบความสำเร็จในระดับโลกเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ เราสร้างนักกีฬาตั้งแต่ระดับยุวชนไปจนถึงระดับชาติ ทั้งนักกีฬาปกติและนักกีฬาคนพิการ โดยที่ผ่านมาได้ทำงานร่วมกับสมาคมกีฬาต่างๆอย่างใกล้ชิด

ให้การสนับสนุนงบประมาณที่เน้นความต่อเนื่องเพื่อการวางแผนพัฒนาระยะยาว จนนักกีฬาไทยประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับโลก รวมทั้งการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกหลายครั้งที่ผ่านมา ซึ่งความสำเร็จของนักกีฬาเหล่านี้

นอกจากจะสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยแล้ว ที่สำคัญไปกว่านั้นคือสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬารุ่นใหม่ๆที่จะก้าวขึ้นมาแทนนักกีฬารุ่นพี่เพื่อสานต่อการสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นให้กับประเทศไทย”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.