Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

รวมวาร์ป นางฟ้านักกีฬาแห่งโอลิมปิก โตเกียว 2020 – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

รวมวาร์ป นักกีฬาสาวสวยน่ารัก ประจำการแข่งขันมหกรรมกีฬา โอลิมปิก โตเกียว 2020 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้แฟนๆติดตามเชียร์ทัวร์นาเมนต์นี้กันแบบติดขอบจอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

  • เปิดวาร์ป วาเลนตินา อคอสตา นักธนูสาวโคลอมเบีย เตรียมลงสนามโอลิมปิก
  • เซมเบิร์ก ฮอตไม่เลิก ยอดฟอลโลว์ทะลุ 1 แสน หลังแข่งโอลิมปิก 2 วัน

เริ่มต้นที่คนแรกคนจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อบิซัก เซมเบิร์ก นักเทควันโดหญิงจากอิสราเอล ที่ฉายแสงตั้งแต่แมตช์ดวลกับจอมเตะสาวไทยอย่างน้องเทนนิส

และแม้ว่าจะพ่ายต่อ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจไปในรอบแรก แต่สุดท้ายเธอก็ได้เล่นในรอบแก้ตัวและกลับมาคว้าเหรียญทองแดงไปได้ แถมจำนวนผู้ติดตามเธอยังพุ่งทะลุ 200,000 ฟอลโลว์ไปแล้ว

ติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม (@avishag_semberg)

ถัดมาเป็นสาวสวยจากฝั่งกีฬาวอลเลย์บอลกันบ้างกับนักตบลูกยางสาวยสวยที่มีชื่อว่า เซห์รา กูเนส ซึ่งเธอถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกีเลยทีเดียว

ติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม (@zehragns18)

มาต่อกันที่กีฬาที่ต้องใช้สมาธิสูงอย่างยิงธนู แน่นอนว่ากีฬาชนิดนี้เป็นเกาหลีใต้ที่กวาดเหรียญไปได้มากมาย แต่อีกหนึ่งนักกีฬาที่แฟนๆติดตามชมนั้นไม่ใช่นักธนูโสมขาว

แต่เป็น วาเลนตินา อคอสตา กิรัลโด นักยิงธนูสุดน่ารักจากทีมชาติโคลอมเบียที่แน่นอนว่าความสวยของเธอจะต้องพุ่งไปปักตรงกลางใจใครหลายๆคน

ติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม (@vofvadi)

มาต่อกันที่นักกีฬาของฝั่งเจ้าภาพญี่ปุ่นกันบ้าง อย่าง คาซูมิ อิชิกาวะ นักกีฬาเทเบิลเทนนิสฝีมือดีซึ่งหัดเล่นกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และตอนนี้เธอยังคงอยู่ในเส้นทางการล่าเหรียญรางวัลให้กับเจ้าภาพด้วย

ติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม (@kasumi.ishikawa_official)

มาต่อกันที่กีฬาชนิดใหม่ของโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ อย่าง สเก็ตบอร์ด และแน่นอนเมื่อขึ้นชื่อว่าสเก็ตบอร์ดย่อมมาคู่กับแฟชั่นการแต่งตัวสุดเท่

ซึ่ง รูส ซวีตสลูต นักกีฬาสเก็ตบอร์ดจากเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นอีกคนที่มีความคูลในสไตล์การแต่งตัวและฝีมือที่ไม่ธรรมดาทีเดียว

ติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม (@rooszwettie)

ปิดท้ายกันที่สาวสวยคนดังจากวงการกรีฑากันบ้างอย่าง อลิกา ชมิดทต์ นักวิ่งสาวสวยจากทีมชาติเยอรมนี

โดยเธอคนนี้นอกจากจะเป็นนักกีฬาทีมชาตเยอรมนีแล้ว เธอทำงานให้กับสโมสรฟุตบอลชื่อดังอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ อีกด้วย

ติดตามเธอได้ที่ (@alicasmd)

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.