ADVERTISEMENT

ยืนยันผลโด๊ป จ่อริบเหรียญเงิน 4×100 ผู้ดี – จีน ลุ้นรับทองแดง โอลิมปิก ย้อนหลัง – เอ็มเอสเอ็น

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

ทีม สหราชอาณาจักร เตรียมถูกริบเหรียญเงิน กรีฑา วิ่งผลัด 4×100 เมตร ชาย โอลิมปิก “โตเกียว 2020” หลังผลการตรวจสารกระตุ้นในตัวอย่าง บี ของ ซีเจ ยูจาห์ ลมกรดไม้แรกมีผลเป็นบวก

© สนับสนุนโดย Khaosod

ทีมไต้ฝุ่นสหราชอาณาจักร 37.51 วินาที เป็นสถิติที่ดีที่สุดที่ทีมเคยทำได้ และคว้าเหรียญเงินเป็นรอง ทีมชาติ อิตาลี ม้ามืดที่เข้าป้ายซิวเหรียญทอง อย่างไรก็ตามผลการตรวจสารกระตุ้นครั้งแรก ปรากฎว่า ตัวอย่างของ ยูจาห์ ลมกรดวัย 27 ปีเป็นบวกเมื่อเดือนก่อน ซึ่งหน่วยงานต่อต้านสารกระตุ้นได้ทำการตรวจตัวอย่างบี เพื่อยืนยัน และผลยังออกมาเป็นบวกอีกครั้ง ทำให้ มีโอกาสสูงมากที่ สหราชอาณาจักร จะถูกริบเหรียญเงิน

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว © สนับสนุนโดย Khaosod

โดยสื่อต่างประเทศระบุว่า ตัวอย่าง เอ มี ฮอร์โมนเพศชาย ผลิต แอนโดรเจน อย่างมีนัยยะ โดมีการใช้ยาที่ใช้สำหรับรักษาการสูญเสียกล้ามเนื้อ และกระดูกพรุน ขณะที่ ตัวอย่าง บี เป็นการยืนยันผลข้างต้น ซึ่งเหตุการณ์นี้ ชาร์เนล ฮิวจ์ส, ริชาร์ด คิลตี้ และ เนธานีล มิตเชลล์-เบล็ก เพื่อนร่วมทีม จะถูกริบเหรียญเงินเช่นกัน และแคนาดา อันดับ 3 (37.70วิ)จะถูกดันมารับเหรียญเงินแทน และ อันดับ 4 ทีมชาติจีน (37.79วิ)ขึ้นมารับเหรียญทองแดง แทนที่

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.