Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

ภูริพล หอบ 3 เหรียญทองกรีฑาระยะสั้นซีเกมส์กลับถึงประเทศไทย – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ภูริพล บุญสอน นักวิ่งระยะสั้นดาวรุ่งทีมชาติไทย วัย 16 ที่คว้า 3 เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว โดยมีบรรดาแฟนคลับแห่รอต้อนรับ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 16 ปี ที่คว้า 3 ทองซีเกมส์ ด้วยผลงานกระหึ่ม เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ พร้อมทีมกรีฑา มีคุณแม่สุภาวดี มรรคผล, ญาติ และแฟนคลับรอรับ

โดยเจ้าบิว ได้หอมแก้มคุณแม่ให้หายคิดถึง พร้อมกล่าวว่า โล่งอกอย่างมากกับผลงาน ก่อนมากดดันเยอะ เพราะเป็นรายการใหญ่รายการแรก มาถึงไทยดีใจ ไม่คิดว่าคนจะมาต้อนรับเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเชียร์ จากนี้ไปจะพยายามซ้อมให้หนักขึ้น เท่าที่ตัวเองไหว และทำลายสถติตัวเอง อยากขอบคุณแม่ ที่คอยสนับสนุนตั้งแต่เด็ก ไม่มีแม่ ไม่มีตน รวมทั้งขอบคุณคุณย่า ที่สั่งสอนและเลี้ยงดู

  • เทนนิสไทย เฮ! หญิงเดี่ยวชิงกันเอง การันตีเหรียญทอง ซีเกมส์

สำหรับ “บิว” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงแข่งขันในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 “ฮานอยเกมส์” ด้วยการคว้า 3 เหรียญทอง จากการแข่งขันวิ่ง 100 เมตร 200 เมตร และผลัด 4×100 แถมด้วยการทุบสถิติซีเกมส์ในการแข่งขัน 2 ประเภทหลัง

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.