Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

“น้องเบญ-สุเบญรัตน์”ถึงญี่ปุ่นวันแรกลงฝึกซ้อมต่อเนื่องทันที – สยามกีฬา

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

หลังจาก “น้องเบญ” ส.ต.ต.หญิง สุเบญรัตน์ อินแสง นักกรีฑาสาวไทยในประเภทขว้างจักรหญิง เดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 64 ที่ผ่านมา เพื่อลงแข่งขันโอลิมปิก 2020 “โตเกียวเกมส์” ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด นักขว้างจักรสาววัย 27 ปี ได้ทำการฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่อง ภายในหมู่บ้านนักกีฬา เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุด ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของโค้ชรีดัส เธอร์มอนด์ ผู้ฝึกสอนชาวสหรัฐ

   ในการฝึกซ้อม โค้ชชาวอเมริกันได้วางโปรแกรมให้ สุเบญรัตน์ เล่นเวตเทรนนิ่งเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ พร้อมกับไปฝึกซ้อมที่สนามที่เจ้าภาพจัดเตรียมไว้ให้ จนสภาพร่างกายพร้อมแล้วที่จะลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 2 ในชีวิต แม้โอกาสคว้าเหรียญรางวัลจะยากก็ตาม
 
    โดยได้ตั้งเป้าที่จะทำลายสถิติประเทศไทยของตัวเองที่เคยทำไว้ 61.97 เมตรลงให้ได้ เพื่อต่อยอดไปสู่การคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ที่นครหางโจว ประเทศจีนในปีหน้า
 
    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ สุเบญรัตน์ อินแสง จะลงแข่งขันในรอบคัดเลือกในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ หากทำสถิติได้ดีจนติด 1 ใน 12 ก็จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบไฟนัล ซึ่งจะชิงชัยในวันที่ 2 สิงหาคม 64

“สุเบญรัตน์ อินแสง” นักกีฬาขว้างจักรทีมชาติไทย เดินทางไปถึงโตเกียววันแรก เริ่มฝึกซ้อมทันทีในหมู่บ้านนักกีฬา

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.