Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

“นายกฯขวัญ ดึงโค้ชและอดีตนักกีฬาทีมชาติ ปั้นโรงเรียนกีฬานครพนมสู่ยุคทอง” – สยามรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored
สยามรัฐออนไลน์ 24 มิถุนายน 2564 10:46 น. ประชาสัมพันธ์

นางสาวศุภพานี โพธิ์สุ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนมโดยการประสานงานของ ผู้ช่วยศาตราจารย์(พิเศษ)ดร.ธนบวร สิริคุณากรกุล ประธานที่ปรึกษาฯ ลงทุนดึง โค้ชภัคปพน คำทรัพย์ หรือ โค้ชอาร์ม อดีตนักกรีฑาทีมชาติ ซึ่งเคยเป็นนักกีฬาไทยเพียงไม่กี่คนที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและเคยคว้าเหรียญรางวัลมามากมายไม่ว่าจะเป็น กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ กีฬาซีเกมส์ ปัจจุบันโค้ชอาร์มได้ย้ายมาดูแลโรงเรียนกีฬานครพนมเต็มตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับหน้าที่ในดูแลนักกรีฑาทีมชาติไทยและทีมกรีฑามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังเคยรับหน้าที่ผู้ฝึกสอนให้กับทีมฟุตสโมสรต่างๆ รวมทั้งทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกด้วย เนื่องจากเจ้าตัวมีความรักในกีฬาฟุตบอลและเป็นนักกรีฑาทีมชาติ ซึ่งทำให้โค้ชอาร์มได้ใช้ทักษะพิเศษเฉพาะตัว ในการฝึกสอนเรื่องการเคลื่อนไหวร่างกายโดยใช้หลักวิทยาศาสตร์การกีฬาสมัยใหม่
จึงเป็นที่น่าสนใจว่า นับจากนี้เป็นต้นไป นักกีฬาจากโรงเรียนกีฬาจะสามารถสร้างผลงานได้ดีเพียงใดซึ่ง โรงเรียนแห่งนี้นั้นมีชื่อเสียงด้านกีฬาตระกร้อในระดับประเทศอยู่แล้ว

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.