ADVERTISEMENT

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” กระตุ้นยอดส่งท้ายไตรมาสแรก

This image is not belong to us

“ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” ระดมเมนูกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาสแรก ยิงยาวถึง 31 พฤษภาคม พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 10%

วันที่ 9 เมษายน 2564 นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ เปิดเผยว่า ซิซซ์เล่อร์ได้เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่มักจะมองหาประสบการณ์การทานอาหารในรูปแบบใหม่

This image is not belong to us
กรีฑากร ศิริอัฐ

โดยเน้นการชูวัตถุดิบระดับพรีเมียมและถือว่าหาทานได้ค่อนข้างยาก ซึ่งเมนูไฮไลต์อย่างพรีเมียมแคนาเดียนล็อบสเตอร์ แพลทเตอร์ เป็นเมนูที่ราคาสูงที่สุดของซิซซ์เล่อร์ตั้งแต่เปิดมา และคาดว่าจะทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าที่กว้างมากขึ้นได้ โดย เทศกาลล็อบสเตอร์ มีถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

สำหรับเมนูเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะขายเพียง 5 สาขา สาขาละ 5 จานเท่านั้น ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกาบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลเวสต์เกต และต้องสั่งจองล่วงหน้า

โดยซิซซ์เล่อร์คาดการณ์ว่าเมนูจากเทศกาลล็อบสเตอร์จะสามารถกระตุ้นยอดขายได้ 10% และเสริมการเติบโตภาพรวมยอดขายในไตรมาสแรกได้อย่างดี

This image is not belong to us

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น

เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.