Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

กรุงเทพประกันชีวิต สนับสนุนศักยภาพทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย มอบกรมธรรม์ประกันชีวิต 145 ล้านบาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 – efinanceThai

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

  
  บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพนักกรีฑาทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 9 มอบกรมธรรม์ประกันชีวิตกลุ่มแก่นักกรีฑาและผู้ฝึกสอน จำนวนเงินเอาประกันภัยกว่า 145 ล้านบาท เพื่อเสริมความมั่นใจและรองรับความเสี่ยงระหว่างการฝึกซ้อมและปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนักกรีฑาทีมชาติไทยอย่างเต็มความสามารถ โดยมี นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบกรมธรรม์ประกันชีวิต และพลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้แทนในการรับมอบ

  เพราะการมีสุขภาพที่ดีคือจุดเริ่มต้นของชีวิตที่มีความสุข กรุงเทพประกันชีวิตจึงให้ความสำคัญกับการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพทางกายและใจที่แข็งแรง โดยเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการออกกำลังกายเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคจากพฤติกรรม ควบคู่ไปกับการสร้างความคุ้มครองเพื่อเพิ่มความอุ่นใจในด้านการรักษา และไม่ต้องกังวลต่ออุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นเมื่อออกกำลังกายหรือแข่งขันกีฬา ในการนี้ บริษัทจึงได้สนับสนุนสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์มาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 9 ที่บริษัทได้มอบกรมธรรม์ความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ ให้กับนักกรีฑาทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนเพื่อสร้างความมั่นใจในการฝึกซ้อมและการร่วมแข่งขันตามเป้าหมายได้อย่างเต็มศักยภาพ พร้อมชิงชัยเพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย และยังเป็นแบบอย่างและแรงบันดาลใจที่ดีแก่เยาวชนและประชาชน ให้หันมาใส่ใจการออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพของตนเอง

  นอกจากนี้ กรุงเทพประกันชีวิตยังได้สนับสนุนกิจกรรมและโครงการกรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิกร่วมกับสมาคมฯ เพื่อส่งเสริมเยาวชนจากทั่วประเทศที่มีความสามารถด้านกรีฑา ให้สามารถพัฒนาศักยภาพและสร้างโอกาสในการได้เข้าร่วมแข่งขันในระดับประเทศและสากล โดยความสำเร็จของนักกรีฑาทีมชาติไทยที่กรุงเทพประกันชีวิตได้ให้การสนับสนุน ในปี 2564 ที่ผ่านมา ได้แก่ ส.ต.ต.หญิง สุเบญรัตน์ อินแสง นักกีฬาขว้างจักรหญิงดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ 5 และคว้าโควตาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ปี 2020 และ ร.ต.ท. สุทธิศักดิ์ สิงห์ขรณ์ นักกรีฑาทีมชาติไทยเจ้าของเหรียญเงินทศกรีฑา เอเชียนเกมส์ รวมถึงนักกรีฑาดาวรุ่ง ที่ได้ไปเข้าร่วมแข่งขันกีฬากรีฑา ในระดับสากล

  กรุงเทพประกันชีวิต ในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมร่วมส่งเสริมการมีสุขภาพดีของประชาชนอย่างครบวงจร ทั้งในด้านการมอบบริการด้านสุขภาพ ความคุ้มครอง และการสนับสนุนสังคมเพื่อสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.