ADVERTISEMENT

กรีฑาโหด! ใครแหกกฎออกนอกแคมป์ตะเพิดกลับบ้าน – เอ็มเอสเอ็น

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

โค้ชแฝดใหญ่ พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกรีฑาทีมชาติเป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยสมาคมฯ ได้ดูนักกีฬา, ผู้ฝึกสอน, เจ้าหน้าที่ และบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเป็นอย่างดี มีการวางมาตรการดูแลป้องกันอย่างเข้มข้น เบื้องต้นห้ามนักกีฬาเดินทางออกนอกแคมป์เก็บตัวที่ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งหากพบมีการฝ่าฝืนจะให้ออกจากแคมป์ทันที เนื่องจากสมาคมฯ เก็บตัวนักกีฬาจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องรัดกุม หากมีปัญหาเพียงคนเดียว จะก่อปัญหาใหญ่ทั้งทีม พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมฯ ได้เน้นย้ำในเรื่องป้องกันโควิด-19 อย่างมาก ได้สอบถามความเคลื่อนไหวของทีมอย่างสม่ำเสมอ หากมีปัญหาหรืออุปสรรคให้รีบแจ้งเพื่อหาทางแก้ปัญได้ทันเวลา

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

พล.ต.ต.สุรพงษ์ กล่าวต่อว่า ตอนนี้นักกรีฑาทีมชาติต้องเก็บตัวเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการลงแข่งขันรอบคัดเลือก โอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 21 พ.ย.-2 ธ.ค.นี้ ถือเป็นภารกิจสำคัญ เนื่องจากใน 2 ครั้งหลังสุด เจ้าภาพ เวียดนาม ทำผลงานได้ดีมาก ในครั้งนี้ทีมกรีฑาไทยจึงมีเป้าหมายต้องการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ให้ได้

พร้อมกันนี้ โค้ชแฝดใหญ่ ยังกล่าวด้วยว่า สมาคมฯ ได้ทำเรื่องขอฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับนักกรีฑาและเจ้าหน้าที่ทุกคนแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับคำตอบว่าจะได้ฉีดวัคซีนช่วงไหน แม้แต่นักกรีฑาที่เตรียมเพื่อโอลิมปิกเกมส์ ก็ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเลย ตนยอมรับว่ารู้สึกเป็นกังวลใจเหมือนกัน อยากให้ผู้เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการในเรื่องนี้ด้วย

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.