Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: เทนนิส

ลุ้นล่าสถิติต่อ “นาดาล” ลิ่วรอบ 8 คน ออสเตรเลียน โอเพ่น

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ราฟาเอล นาดาล ยังอยู่บนเส้นทางล่าสถิติคว้าแชมป์เทนนิสแกรนด์สแลมสูงสุด หลังเข้ารอบ 8 คน ออสเตรเลียน โอเพ่น แบบไม่ยาก โดยจะเจอตัวเต็งที่ชนะบาย

วันที่ 15 ก.พ. 64  ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพ่น 2021” ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เข้าสู่วันที่ 8 ของการแข่งขันรอบเมนดรอว์

ประเภทชายเดี่ยว รอบ 4 ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกชาวสเปน และมือวางอันดับ 2 ของรายการยังได้ลุ้นทำสถิติคว้าแชมป์แกรนด์สแลมมากที่สุดสมัยที่ 21 แซงหน้า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ซึ่งทำได้ 20 สมัยเท่ากันต่อไป หลังเอาชนะ ฟาบิโอ ฟอจนินี มือ 17 ของโลกจากอิตาลี และมือ 16 ของรายการอย่างไม่ยากเย็น 3 เซตรวด 6-3, 6-4, 6-2

นาดาล เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ สเตฟานอส ซิซิปาส มือ 6 ของโลกชาวกรีซ และมือ 5 ของรายการที่ไม่ต้องออกแรงเหนื่อย หลังจากเป็นฝ่ายชนะผ่าน มัตเตโอ แบร์เร็ตตินี มือ 10 ของโลกจากอิตาลี และมือ 9 ของรายการ ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้องจากรอบที่แล้วจนต้องขอถอนตัว

ผลคู่อื่นที่น่าสนใจในประเภทชายเดี่ยว รอบ 4

ดานิล เมดเวเดฟ (รัสเซีย / มือ 4) ชนะ แม็คเคนซี แม็คโดนัลด์ (สหรัฐอเมริกา) 3-0 เซต 6-4, 6-2, 6-3

อังเดร รูเบลฟ (รัสเซีย / มือ 7) ชนะบาย คาสเปอร์ รุด (นอร์เวย์) 6-2, 7-6 [ไทเบรก 7/3] * รุด ขอยอมแพ้ในเซตที่ 3 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.