Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: เทนนิส

พลิสโคว่า พลาดท่าให้เพื่อนร่วมชาติร่วงรอบ 3 หวดออสเตรเลียน โอเพ่น

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

คาโรลิน่า พลิสโคว่า มือวางอันดับ 6 จากสาธารณรัฐเช็ก เป็นนักเทนนิสมือวางสูงสุดที่ต้องตกรอบ หลังพลาดท่าพ่ายให้กับเพื่อนร่วมชาติคาโรลิน่า มูโคว่า ไป 0-2 เซต ตกรอบ 3 เทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่นไปอย่างน่าเสียดาย

      การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2021 ชิงเงินรางวัลรวม 80,000,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 1,840,000,000 บาท ที่เมลเบิร์น พาร์ค นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.พ.64 เป็นการแข่งขันในรอบสาม  ซึ่งไม่เปิดให้มีผู้ชมในสนามแล้วหลังจากรัฐวิคตอเรียประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน 5 วันเนื่องจากผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธ์จากสหราชอาณาจักรพุ่งขึ้นอย่างมาก

    ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม  คาโรลิน่า พลิสโคว่า มือวางอันดับ 6 จากสาธารณรัฐเช็ก พบกับ คาโรลิน่า มูโคว่า นักหวดเพื่อนร่วมชาติ มือวางอันดับ 25 ของรายการ  ในแมตช์นี้เต็มไปด้วยความดุเดือดอย่างมากหลัง พลิสโคว่าระบายอารมณ์ด้วยการฟาดแร็กเกตจนหัก และโดนกรรมการเตือนเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำให้ต้องพ่ายในเซตแรกไป 5-7 

    จากนั้น เซตที่สอง พลิสโคว่า มีโอกาสที่จะได้เซตที่สองก่อนทั้งที่ขึ้นนำ 5-0 แต่ไม่สามารถปิดเซตได้ สุดท้าย  คาโรลิน่า มูโคว่า  มาเร่งเกมที่เหลือจนแซงขนะไปได้อีก 7-5 ทำให้ เอาชนะไปได้ 2-0 เซต  คาโรลิน่า มูโคว่า ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปพบกับ – อลิสเซ่ เมอร์เท่นส์ มือ 18 ของรายการจากเบลเยียม ที่เอาชนะ เบลินดา เบนซิซ มือ 11 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์  2-0 เซต 6-2,6-1

 

    สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นๆที่น่าสนใจ  เอลิน่า สวิโตลิน่า (ยูเครน,มือ 5) ชนะ ยูเลีย ปูตินเซว่า (คาซัคสถาน,มือ 26) 2-0 เซต 6-4,6-0
 ดอนน่า เวคิซ (โครเอเชีย,มือ 28) ชนะ คาเอีย คาเนปิ (เอสโตเนีย) 2-1 เซต 5-7,7-6,6-4
 แอชลี่ย์ บาร์ตี้ (มือ 1, ออสเตรเลีย,) ชนะ เอคาเทริน่า อเล็กซานโดรว่า (มือ 29,รัสเซีย) 2-0 เซต 6-2 ,6-4 
เอเน็ตต์ คอนตาเวียต (มือ 21มเอสโตเนีย,) พบ เชลบี้ โรเจอร์ส (สหรัฐฯ) 

     แฟนๆเทนนิสสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในรอบ 16 คนสุดท้าย ได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ.64 ได้ตั้งแต่เวลา 7.00 -19.00 น. ทางช่อง Fox Sports    



Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.