Thailand Sport Magazine Sponsored

โค้ชเช เปิดเพจอย่างเป็นทางการ แค่รูปแรกก็พีคแล้ว ได้กลิ่นความรักตลบอบอวล – Kapook.com

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

          โค้ชเช เปิดเพจใหม่ให้แฟน ๆ เข้าถึงได้ง่าย แค่รูปแรกที่โพสต์ ก็พีคซะแล้ว เป็นรูปถ่ายคู่กับภรรยาแสนสวย บรรยากาศโรแมนติกที่ จ.ภูเก็ต หวานจนมดขึ้นเชียว

          อยู่เมืองไทยมานานกว่า 20 ปี และตอนนี้ก็เป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว สำหรับโค้ช เช ยอง ซอก หรือ โค้ชเช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดของไทย ซึ่งล่าสุดก็สร้างประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิกให้สมาคมเทควันโดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

          ล่าสุด วันที่ 12 สิงหาคม 2564 โค้ชเช มีการเปิดเฟซบุ๊ก COACH CHOI ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมประโยคแนะนำตัวว่า “สวัสดีครับทุกคน ผมโค้ช เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ขอฝากตัวในโซเชียลมีเดียด้วยนะครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่จะแชร์เรื่องราวของผมในเพจนี้ รอติดตามกันนะครับ”

          อย่างไรก็ตาม เรื่องที่พีคที่สุดไม่ใช่สิ่งที่โค้ชเชโพสต์ แต่เป็นรูปแรกที่โพสต์ประเดิมเพจใหม่นี้ต่างหาก รูปนั้นก็คือ … รูปที่โค้ชถ่ายคู่กับภรรยา มีมือข้างหนึ่งโอบไหล่ไว้แน่น ทอดสายตามองไกลไปยังผืนทะเลอันกว้างใหญ่ที่ จ.ภูเก็ต เห็นแล้วหวานจนมดขึ้นจริง ๆ ส่วนคุณภรรยาก็หน้าตาสวยใสสไตล์เกาหลีเหลือเกิน

          นอกจากนี้ รูปโปรไฟล์ที่โค้ชเชใช้ในเพจใหม่ ก็เป็นรูปที่โค้ชบรรจงจูบเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ของน้องเทนนิส พาณิภัค ด้วยความภาคภูมิใจ ต้องมาลุ้นกันในอีก 3 ปีข้างหน้าว่า โค้ชเช จะมีเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญใหม่มาให้จูบอีกครั้งหรือไม่

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.