Thailand Sport Magazine Sponsored

แทนคำขอบคุณ!ส.เทควันโดทำปฏิทินฉลองความสำเร็จแจกผู้สนับสนุน – สยามกีฬา

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ปีใหม่นี้ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย จัดทำปฏิทินปีใหม่ 2565 จำนวน 5,000 เล่ม เพื่อฉลองความสำเร็จ เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ครั้งประวัติศาสต์ “บิ๊กเอ”พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคม ควงน้อง”เทนนิส”พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่ทองโตเกียวเกมส์ พร้อมด้วย “โค้ชเช ยอง ซอก”, จอมเตะทีมชาติทั้งประเภทต่อสู้และท่ารำ รวมทั้งเหล่าฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ทุกยุค มาร่วมเป็นนายแบบ นางแบบ โพสท่าสุดเท่ห์ๆลงปฏิทินเพื่อนำไปแจกให้ผู้ที่ให้การสนับสนุนกีฬาเทควันโดที่ท่านที่ทำให้เทควันโดไทยยิ่งใหญ่จนถึงทุกวันนี้

    “บิ๊กเอ”ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์วงการเทควันโดไทย ที่สามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ของ “เทนนิส”พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดหมายเลข 1 ของโลก เมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ปีนี้จึงเป็นปีทองของเทควันโดไทย ถึงแม้จะไม่มีการแข่งขันรายการต่างๆในระดับนานาชาติ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ คือ 1 เดียวที่มีการแข่งขัน ซึ่งเป็นกีฬาที่คนทั้งโลกให้ความสนใจ และจากความสำเร็จในปีนี้ สมาคมได้ทำปฏิทินปีใหม่ 2565 เพื่อฉลองความยิ่งใหญ่ โดยนำเอานักเทควันโดทีมชาติไทยที่สร้างผลงานคว้าแชมป์ระดับโลก และเหรียญโอลิมปิกเกมส์ทุกยุค พร้อมทั้งทีมเทควันโดประเภทท่ารำ(พุมเซ่),ทีมสตาร์ฟโค้ช และทีมผู้บริหารสมาคมมาร่วมกันถ่ายแบบลงปฏิทินจำนวน 5,000 เล่ม

    “ปฏิทินปี 2565 จะมีภาพสวยๆของเหล่านักกีฬา โดยเฉพาะ “เทนนิส”พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่เหรียญทองประวัติศาสตร์ ที่มีทั้งภาพแอคชั่น และภาพชูเหรียญทอง”โตเกียวเกมส์”ที่ยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยข้อความผลงานการคว้าเหรียญทองรายการสำคัญของเธอ ขณะที่นักกีฬาคนอื่นจะมี อดีตฮีโร่โอลิมปิกทุกคน รวมทั้ง”เทม”เทวินทร์ หาญปราบ เหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ 2016, “จูเนียร์”รามณรงค์ เสวกวิหารี และยังมีภาพสวยๆของโค้ช เช ยอง ซอก เบื้องหลังความสำเร็จของเทควันโดไทยพร้อมประวัติการทำงาน ส่วนทีมพุมเซ่จะเป็นภาพ 3 สาวนักกีฬา ทั้ง กชวรรณ ชมชื่น, เพ็ญกัญญา ไพศาลเกียรติกุล และ อรนวีย์ ศรีสหกิจ กับผลงานและลีลาเทควันโดท่ารำ” พิมล กล่าว

    ผศ.พิมล นายกฯเทควันโด ยังกล่าวอีกว่า สมาคมได้จัดทำปฏิทินปีใหม่ขึ้นมาปีนี้เพื่อขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน โดยจะนำไปแจกให้กับ สโมสรสมาชิกทุกแห่ง รวมทั้งสปอนเซอร์ ตั้งแต่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์, สิงห์,โค้ก หาดทิพย์,เอฟบีที และเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมด้วยมอบให้กับสื่อมวลชนทุกสำนัก และจะมีกิจกรรมแจกปฏิทินให้กับแฟนคลับเทควันโดชาวไทยจำนวนมาก ซึ่งปฏิทินฉลองความสำเร็จเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ที่จัดทำขึ้นในปีนี้ จะเป็นอีกหนึ่งในความทรงจำของยุคที่เทควันโดไทยคว้าความสำเร็จมามากที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยขึ้นมาเลย และต่อจากนี้ไป เรายังคงเดินหน้าคว้าความสำเร็จให้มากที่สุดเพื่อความสุขของคนไทย

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.