Thailand Sport Magazine Sponsored

“เทนนิส” พาณิภัค โพสต์ไอจีสตอรี่​ รับสภาพติดโควิด-19

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทยเบอร์ 1 ของโลก เจ้าของเหรียญทอง เทควันโด รุ่น 48 กิโลกรัม โอลิมปิกเกมส์ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2020 ได้ลงเเข่งขันในรายการล่าสุด ในศึก “สแปนิช โอเพ่น 2022”   และคว้าเหรียญทอง ด้วยการเอาชนะ ลอรา โรดริเกซ สาวเจ้าถิ่นชาวสเปน ในการแข่งขันเทควันโด รุ่น 53 กิโลกรัม 

โดยล่าสด เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ส่วนตัวว่าตรวจพบติดเชื้อโควิด -19 ระบุอาการว่า  “บอกเลยไม่ใช่หวัดธรรมดา หนักเอาเรื่อง”  ซึ่งได้รับการตรวจหาเชื้อขณะที่เดินทางกลับถึงไทยตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ในระบบเทสต์แอนด์โก โดยพบอาการ  ไอ เจ็บคอ และเป็นไข้ ซึ่งคาดว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 จากการเดินทางเข้าแข่งขันเทควันโด ที่ประเทศสเปน  อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิช เป็นที่เรียบร้อย 

ทั้งนี้ เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  มีโปรแกรมเข้าแคมป์ทีมชาติลุยศึก กีฬา “ซีเกมส์” ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ในการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 12-23 พ.ค. 2022 นี้ 

อย่างไรก็ตาม มีนักกีฬาทีมชาติไทย ที่ตรวจพบติดโควิด-19 ในรอบเดือนที่ผ่านมาประกอบด้วย  “เมย์” รัชนก อินทนนท์  แบดมินตันหญิงทีมชาติไทย มืออันดับ 8 ของโลก ได้เข้าร่วมการแข่งขัน แบดมินตันรายการ  เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 “โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น 2022” ที่ประเทศเยอรมนี  ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย แต่ต้องพลาดทำการแข่งขันเนื่องจาก ตรวจพบโควิด -19 จึงต้องถอนตัวทั้งรายการดังกล่าว และ แบดมินตันรายการ “ออล อิงแลนด์ ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000″ ในระหว่างช่วงมีนาคมที่ผ่านมา

และ  “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์  มืออันดับ 10 ของโลก ซึ่งเป็นอีกรายสำหรับ แบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 10 ของโลก จากไทย ที่ได้รับการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ว่ามีผลเป็นบวกเช่นเดียว กับ เมย์ รัชนก และถอนตัวจากการรายการ “ออล อิงแลนด์ ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000”  

CREDIT PHOTO : panipak2540 , [email protected]

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.