Thailand Sport Magazine Sponsored

“ฮานอยเกมส์” ส่อแววกร่อย หลายชาติลดจำนวนนักกีฬา – ไทยรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

วันที่ 17 ก.พ. 65 ความเคลื่อนไหวเพื่อนบ้านในอาเซียน เกี่ยวกับมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ก่อนหน้านี้ประเทศไทยประกาศลดจำนวนนักกีฬาลง จากนักกีฬาหลักพันคน ให้เหลือประมาณ 400 คน เนื่องจากข้อจำกัดหลายด้าน ทั้งสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 รวมถึงเจ้าภาพยังกระจายแข่งขันใน 12 เมือง ซึ่งจะส่งผลกับการดูแลนักกีฬา ที่อาจจะทำได้ไม่ทั่วถึง

ล่าสุด “สินธุรายณ์” อดีตนักกีฬาเทควันโดและแชมป์ซีเกมส์ ที่จะเป็นผู้นำทัพนักกีฬาในศึกครั้งนี้ ได้เผยว่า “สิงคโปร์” จะส่งนักกีฬาประมาณ 330 คน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ประเทศเวียดนาม นับได้ว่าจำนวนนักกีฬาลดลงจากเดิมกว่าครึ่ง หลังจากที่ซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ส่งนักกีฬาเข้าร่วมถึง 659 คน 48 ชนิดกีฬา

สำหรับ ซีเกมส์ครั้งที่ 31 จะจัดขึ้นที่กรุงฮานอยตั้งแต่วันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565 โดยมีการแข่งขัน 526 รายการจาก 40 ชนิดกีฬา จากเดิมกำหนดไว้ในปี 2021 แต่ถูก เลื่อนออกมาเนื่องจากการระบาด ของโควิด-19

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.