Thailand Sport Magazine Sponsored

ส่อง TikTok สาวเก่ง’น้องเทนนิส’ เทควันโดสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 – หนังสือพิมพ์แนวหน้า

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

วันศุกร์ ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 06.00 น.

นับเป็นข่าวฮอตข่าวดีที่สร้างความสุขให้กับคนไทยในช่วงหลายวันที่ผ่านมา สำหรับชัยชนะของ“น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจนักกีฬาเทควันโดสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ล่าสุดได้เดินทางถึงประเทศไทยและเข้ารับการกักตัวในมาตรการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลายคนที่ติดตาม “น้องเทนนิส”ก็จะรู้ว่านอกจากความเก่งกาจในฐานะนักเทควันโดเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกแล้ว เธอยังถือเป็นดาวTikTok แห่งวงการกีฬาอีกคนก็ว่าได้ เพราะเธอมักจะชื่นชอบในการถ่ายคลิปน่ารักๆ และการไลฟ์สดเปิดเบื้องหลังการใช้ชีวิตนักกีฬาได้อย่างน่าสนใจ ทั้งเบื้องหลังชีวิตนักกีฬา บรรยากาศการฝึกซ้อม ความรู้เทคนิคการออกกำลังกายและเทคนิคการฝึกซ้อมเทควันโดได้อย่างน่าติดตามและเรียกรอยยิ้มให้กับผู้คน

ล่าสุดหลังจากที่เธอคว้าชัยชนะเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020มาครอง เธอได้โพสต์คลิปที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนเป็นคลิปที่เธอถ่ายร่วมกับเหล่านักกีฬาเทควันโดหญิงจากหลายประเทศ โดยมี “อาเดรียน่าเซเรโซ่” นักเทควันโดจากสเปนคู่ชิงเหรียญทองของเธอร่วมยินดีในคลิปนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นคลิปที่แสดงให้เห็นความงดงามของมิตรภาพของเหล่านักกีฬาเทควันโดระดับโลกและเป็นคลิปแรกหลังจากที่คว้าชัยชนะจึงทำให้ยอดวิวสูงถึง 3.2 ล้าน

และด้วยกระแสความยินดีกับการคว้าชัยชนะจากโอลิมปิกเกมส์ 2020 ส่งผลให้ผู้ชมต่างหลั่งไหลเข้ามาแสดงความยินดีและกดติดตามน้องเทนนิสผ่านทาง TikTok เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมียอดผู้ติดตามสูงมากกว่า 5 แสนคน(ข้อมูลวันที่ 27 ก.ค. 2564) จึงนับเป็นนักกีฬาคนเก่งที่ไม่ได้เก่งกาจแค่ในเรื่องกีฬาแต่ยังรวมถึงความคิดสร้างสรรค์ที่พาผู้ชมได้ไปสัมผัสกับเบื้องหลังชีวิตนักกีฬาเทควันโดได้อย่างน่าสนใจและน่าติดตาม

แฟนคลับ “น้องเทนนิส” สามารถไปติดตามและชมคลิปที่มีทั้งสาระและความสนุกกับเบื้องหลังชีวิตนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกได้เลยผ่านทางแอคเคาท์ @Panipak2540 บน TokTok จึงถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แฟนคลับน้องเทนนิสจะสามารถติดตามเธอได้อย่างใกล้ชิด

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.