Thailand Sport Magazine Sponsored

รีวิว โปรดรังแกฉันที คุณนางร้าย (Yuri manga)

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

อื่นๆ

เรื่องเริ่มต้นที่ผู้หญิงที่เล่นเกมจีบสาว ดันตื่นขึ้นมาในร่างของอีวี่ ลูกสาวดรุกแห่งขุนนาง ที่ตอนนี้ถูกเนรเทศและกลายเป็นขุนนางกบฏต้องไปใช้ชีวิตในดินแดนที่ห่างไกล แต่นางเอกของเกมแทนที่จะแต่งงานและใช้ชีวิตกับเหล่าเจ้าชายและพระเอกในรูทของเกมจีบหนุ่ม กลับหาเงินจากการทำงานพาร์ทไทม์ เพื่อตามตัวร้ายมาด้วย

จริงๆนางร้ายของเกมก็ไม่ได้อยากแกล้งนางเอก แต่เป็นเพราะระบบของเกม ที่โผล่ขึ้นมา ถ้าไม่ทำตาม ก็จะถูกลงโทษด้วยวิธีการต่างๆ ลำพังตัวเองคนเดียวจะถูกลงโทษให้ขังคุกลืมตายหรือมีโศกนาฏกรรมเป็นสิ่งที่ประสบเรื่องเศร้าคนเดียวเพียงลำพังก็ไม่เป็นไร แต่ครอบครัวนางร้ายดันโดนไปด้วยนี่สิ

ตัวเลือกในการเกมก็มีตั้งแต่แกล้งขังในห้องมืด 30 นาที แกล้งไม่ให้เข้าห้องน้ำ 30 นาที แกล้งให้กินอาหารหรือขนมที่นางร้ายกินไปแล้ว หรือเทน้ำใส่หัวแล้วพูดจาไม่ดีใส่เพื่อทำร้ายจิตใจ ต่างๆนาๆ

บอกตรงๆ ถ้ามีใครสักคนมาแกล้งผู้เขียนแบบนี้ในชีวิตจริง ผู้เขียนมีหมัดมวยคาราเต้เทควันโดบรูซลีใส่กลับไปแน่ๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ไม่มีใครในชีวิตสมควรเจอเรื่องแบบนี้

และมุกแกล้งนักเรียนจนที่สอบเข้ามาในโรงเรียนคนรวยได้เพราะความสามารถเหมือนหนังเรื่อง f4 และ the heris มันก็เก่าไปแล้ว ดูคลาสิค ดูเชย แต่เล่นกี่รอบก็บูม เด็กๆกรี๊ดกัน เด็กๆชอบ ไม่รู้ว่าทำไม แต่พอได้ไปอ่านการ์ตูนเรื่องนี้ เนื้อหากลับดูฟินมากเลย แถมลายเส้นก็น่ารักมากๆ

อาจเพราะพอนางร้ายแกล้งเพื่อให้จบระบบของเกม นางร้ายก็ทำดีกับนางเอกทันทีเพื่อชดเชยความรู้สึกผิดในใจจนผู้เขียนก็แอบลุ้นไปกับนางเอกในเกมด้วยว่าวันพรุ่งนี้หรือวันต่อไปนางร้ายจะกรี๊ดนางเอกแบบไหน อ่านไปฟินไปอยากกรี๊ดไป เฮ้ย นี้มันโรแมนติกมากๆ คือมันดีอะ โรแมนติกอะ

My blog.

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.