Thailand Sport Magazine Sponsored

ยืมพลังหน่อย! จอมเตะสาวสเปนใส่เสื้อเปดรี้ลงซ้อมเทควันโด้ – Goal.com

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

จอมเตะสาวกระทิงดุโพสต์ภาพซ้อมเทควันโด้ในชุดทีมชาติสเปนที่สกรีนชื่อมิดฟิลด์ดาวรุ่งจากบาร์เซโลนา

อาเดรียนา เซเรโซ อิเกลเซียส นักเทควันโดสาวดาวรุ่งชาวสเปน เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิค 2020 ใส่เสื้อทีมชาติสเปนของ เปดรี้ ลงซ้อมเทควันโดที่โครเอเชีย

จอมเตะสาวดาวรุ่งพ่ายให้กับน้อง”เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ไปแบบหวุดหวิดในช่วง 7 วินาทีสุดท้าย กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของชาวประทิงดุรวมถึงแฟนกีฬาทั่วโลกที่ให้ความสนใจในตัวเธอ

โดย อาเดรียนา ได้ทวีตรูปการซ้อมเทควันโด้ของเธอที่ประเทศโครเอเชีย แต่ที่สะดุดตาคือเธอสวมเสื้อชุดเหย้าของทีมชาติสเปน ซึ่งน่าจะเป็นแมตช์วอนชุดทำศึกโอลิมปิก 2020 ที่มีตราโลโก้โอลิมปิกอยู่เหนือธงชาติสเปน พร้อมสเบอร์ 16 ของเปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งบาร์เซโลนา ที่มาร่วมทัพนักกีฬาที่ประเทศญี่ปุ่นพาทัพกระทิงดุเข้าถึงรอบชิงฯฟุตบอลชาย พร้อมทำสถิติเป็นนักเตะที่ลงสนามมากที่สุดในหนึ่งฤดูกาลในยุโรปไปแล้ว

Editor Picks

  • โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล – ดูบอลสดคืนนี้ (พรีเมียร์ลีก, ไทยลีก, ลาลีกา, บุนเดสลีกา, แชมเปี้ยนส์ลีก, ฯลฯ)
  • Thai League Top Assists : สรุปอันดับจอมแอสซิสต์ไทยลีก
  • ดาวซัลโวไทยลีก 2021 : แข้งไทยลุ้นสนุก, บิลล์หนีมูริลโล
  • IN NUMBERS : ลิโอเนล เมสซี ยิงได้กี่ประตูในชีวิตค้าแข้ง?
Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.