Thailand Sport Magazine Sponsored

มาโน ยืนยันพร้อมเรียกดาวเตะทีมชาติในศึกเจลีก ร่วมบู๊ถ้วยคิงส์คัพ – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เตรียมเรียก 3 แข้งตัวหลักที่เล่นในเจลีก ญี่ปุ่น ร่วมฟาดแข้งฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่เชียงใหม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มาโน โพลกิง หัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมเรียกตัว 3 นักเตะที่ค้าแข้งเจลีก กลับมาช่วง “ช้างศึก” ในการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง 22-25 ก.ย.นี้ ที่ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ ซึ่งรายการดังกล่าว คาดว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมประกาศเป็นฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48

รายงานข่าวทีมที่เข้าร่วมนั้น นอกจากทีมชาติไทย จะมี มาเลเซีย กับ คีร์กีซสถาน ส่วนอีก 1 ทีมคาดว่าจะมาจากโซนคอนคาเคฟ แข่งขันแบบน็อกเอาต์

  • เทควันโดเยาวชนหญิงไทย ผลงานแจ่มจบอันดับ 3 ชิงแชมป์โลก

กุนซือช้างศึก กล่าวว่า พอใจกับรายชื่อทีมที่ได้ทราบ เพราะได้มีคุยกันว่าต้องการทีมที่มีอันดับดีกว่าและเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าทีมชาติไทยมาร่วมแข่งขันด้วย เพื่อจะได้ทดสอบสภาพทีมไทย ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นช้างศึก จะพยายามสมดุลทั้งนักเตะหน้าเก่า-หน้าใหม่ แมตช์นี้เตะช่วงฟีฟ่าเดย์ เป็นช่วงสำคัญ ต้องการได้นักเตะที่ดีที่สุดเข้ามาร่วมทีมอยู่แล้ว ซึ่งยังมีเวลาศึกษาผู้เล่นในลีกอีก 3-4 สัปดาห์

เมื่อถามถึง 3 นักเตะที่กำลังเล่นอยู่ในเจลีก “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์, “เช็ค”สุภโชค สารชาติ และ “อินซ์”เชาว์วัตน์ วีระชาติ ว่าจะถูกเรียกตัวมาหรือไม่นั้น มาโน กล่าวว่า ช่วงฟีฟ่าเดย์ เจลีกหยุดแข่งเช่นกัน ดังนั้นอยากได้นักเตะที่ดีที่สุดมาร่วมทีม จึงมีโอกาสที่จะได้เห็นทั้ง 3 คนกลับมาร่วมทีมชาติไทยแน่

ขณะเดียวกันการไปแข่งที่เชียงใหม่ เป็นโอกาสที่ดีมากๆ เพราะจ.เชียงใหม่ มีแฟนบอลเยอะ หวังว่าจะสร้างบรรยากาศที่ดีในการแข่งขันได้ อีกทั้งสนามเพิ่งปรับปรุง มีสภาพดี อย่างฟีฟ่าเดย์ล่าสุดที่ไปจ.ศรีสะเกษ บรรยากาศดีมากๆ แฟนบอลไทยทุกคนคู่ควรจะได้ชมเกมแบบใกล้ชิดแบบนี้ การเลือกไปจังหวัดใหม่ๆ จะทำให้แฟนบอลได้สัมผัสและมีความสุข รวมถึงนักเตะด้วย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.