Thailand Sport Magazine Sponsored

ปั๊บ-กานต์ Potato เปิดใจซึ้ง! เผยสิ่งที่ทึ่งสุดตอน “น้องเทนนิส” ร้องเพลงวง (คลิป) – Sanook

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือน แฟนๆ รายการร้องข้ามกำแพง ก็ได้มีโอกาสชม  เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง มาร่วมรายการ พร้อมร้องเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” ของ Potato กับ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ซึ่งล่าสุดสมาชิก Potato ก็ได้แสดงความคิดเห็นหลังดูโชว์ดังกล่าว

โดยในโอกาสที่สมาชิกวง Potato มาร่วมรายการ Sanook Call From Nowhere เพื่อโปรโมทซิงเกิล “สิ่งไม่มีชีวิต” ตอนช่วงท้ายรายการทางพิธีกรก็ได้สอบถามความรู้สึกสมาชิก Potato ถึงการแสดงของเทนนิสในรายการ ร้องข้ามกำแพง ด้วย

ซึ่ง ปั๊บ-พัฒนชัย ภักดีสุข นักร้องได้เผยความรู้สึกว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติครับ และถ้าจริงๆ คือ “น้องเขาฟังเพลงเราด้วยเหรอ” อะไรอย่างงี้ เขายังฟังเพลงเราอยู่ใช่ไหม (หัวเราะ) คือเรามีแฟนเพลงเป็น Gap เยอะ อาจจะไม่ใช่วงที่ออกมาใหม่ๆ ก็ขอบคุณมาก ที่เอาเพลงพวกผมไปร้องแบบนี้ ยิ่งทำให้ในช่วงเวลาแบบนี้ น้องเขาก็มอบกำลังใจให้กับเราด้วย เหมือนเวลาเขาไปแข่งกีฬา เขาคงต้องการกำลังใจ ผมก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าเวลามีเด็กรุ่นใหม่ ทำความฝันเป็นจริงแล้ว และเขาก็ชอบงานของเราด้วย กลายเป็นผมเองก็ได้รับกำลังใจ ดีจัง รู้สึกโชคดีที่เราได้ทำอาชีพนี้ ที่เราได้มีความรู้สึกแบบนั้น 

คลิกชมสัมภาษณ์วง Potato ได้ที่นี่

และเมื่อปั๊บได้พูดความรู้สึกจบเสร็จ สมาชิกคนอื่นก็แสดงความรู้สึกเห็นด้วย โดย กานต์ อ่ำสุพรรณ มือกลองก็ได้เสริมขึ้นมาสั้นๆ ว่า “ระดับฮีโร่มาร้องเพลงนี่ ดีใจอยู่แล้วครับพี่”

ในการมาร่วมรายการ Sanook Call From Nowhere ครั้งนี้วง Potato ได้มาเพื่อพูดคุยเรื่องอัลบั้มใหม่ FRIENDS ที่จะปล่อยปลายปีนี้ ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยผลงานที่ได้แขกรับเชิญพิเศษมาร่วมสร้างสีสัน 

  • ปอ อรรณพ โพสต์ซึ้ง! หลัง “เทนนิส” มาเซอร์ไพรส์กลางเวที “ร้องข้ามกำแพง”
Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.