Thailand Sport Magazine Sponsored

ปอ อรรณพ โพสต์ซึ้ง! หลัง “เทนนิส” มาเซอร์ไพรส์กลางเวที “ร้องข้ามกำแพง” – Sanook

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

กลายเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ ไปเลยเมื่อ เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง ได้มาร่วมรายการร้องข้ามกำแพง ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับแขกรับเชิญอย่าง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ 

  • เอฟซีมาเอง! “น้องเทนนิส vs ปอ อรรณพ” โชว์เสียงบนเวทีร้องข้ามกำแพง (คลิป)

โดยในรายการเทนนิสได้เลือกร้องเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” ของ Potato ซึ่งทำให้ปอรู้สึกตื่นเต้นจนถึงวันที่ต้องโชว์ และเมื่อกำแพงถูกยกขึ้นปอก็มีอาการตกใจอย่างหนัก เพราะเขาเองเป็นคนที่ติดตามและเคยสัมภาษณ์เทนนิส

ซึ่งหลังรายการปอก็ได้พิมพ์ข้อความว่า “เซอร์ไพรส์มากกกกกกครับ ขอบคุณน้องเทนนิส @panipak2540 ที่ให้เกียรติมาร้องเพลงกับพี่และมาขอบคุณคนไทยที่คอยเชียร์น้องด้วยนะครับ น้องบอกชอบพี่ เพราะพี่หล่อ โอ้ยยยยยยยย เกิดมามีคนพูดแบบนี้นับคนได้5555555 ดีใจที่เคยไปดูน้องซ้อมได้คุยได้เห็นถึงความตั้งใจความพยายามและใจที่เด็ดเดี่ยวของเด็กคนนี้ เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะครับ ฮีโร่ของพวกเรา” และมีหลายคนตามเข้ามาคอมเมนต์ 

แต่ถึงแม้จะชื่นชอบเทนนิสมาก ในรายการ ปอก็ได้พลาดทายว่าศิลปินที่อยู่หลังกำแพงคือ คารีสา สปริงเก็ตต์ นางแบบและนักแสดงดัง ก่อนจะรู้สึกตกใจสุดๆ เมื่อพบว่าเขาทายผิด 

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.