Thailand Sport Magazine Sponsored

บุตรี อดีตนักเทควันโดทีมชาติ ให้กำเนิด ลูกชาย ‘น้องเป็นต่อ’ – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

บุตรี เผือดผ่อง อดีตนักเทควันโดทีมชาติไทย ให้กำเนิดลูกชายช่วยกลางดึกที่ผ่านมา โดยคุณพ่อเป็นเอก การะเกตุ ตั้งชื่อเด็กชาย “เป็นต่อ การะเกตุ”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 20 พ.ค. 64 “สอง” บุตรี เผือดผ่อง อดีตนักเทควันโดทีมชาติไทย ให้กำเนิดลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาเวลา 00.35 น. โดยมีน้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 3,150 กรัม พร้อมตั้งชื่อว่า เด็กชาย เป็นต่อ การะเกตุ โดยมีสามีอย่าง “ไอ” เป็นเอก การะเกตุ อยู่เคียงข้าง

ทั้งนี้ “ไอ” เป็นเอก การะเกตุ และ “สอง” บุตรี เผือดผ่อง สองอดีตนักเทควันโดทีมชาติไทย พบรักกันในระหว่างแคมป์เก็บตัวและเมื่อรักสุกงอมทั้งคู่ก็จูงมือเข้าประตูวิวาห์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2560

สำหรับ “ไอ” เป็นเอก การะเกตุ เคยมีดีกรี เหรียญทองเอเชียน มาร์เชียลอาร์ต เกมส์ 2008 และ อดีตอันดับ 4 โอลิมปิกเกมส์ 2012 ซึ่งในปัจจุบันเจ้าตัวเปิดธุรกิจส่วนตัวด้านงานออกแบบ ส่วนภรรยา “สอง” บุตรี เผือดผ่อง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

  • อย่าสนข่าวลือ พ่อจุ้ง ยืนยันเอง ชนาธิป กระสันช่วยช้างศึกลุยคัดบอลโลก
Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.