Thailand Sport Magazine Sponsored

“นิชิโนะ” นำทัพ 39 แข้งช้างศึกบินสู่ยูเออี ลุยคัดบอลโลก 2022 – ข่าวไทยพีบีเอส

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.2564 อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมด้วยแข้งช้างศึกทั้ง 39 คน ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่างวันที่ 3 – 15 มิ.ย.นี้

ทัพช้างศึกเริ่มเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ผลการตรวจหาเชื้อ COVID-19 รอบสุดท้ายของนักกีฬาทั้งสองกลุ่ม เป็นลบทั้งหมด

ในส่วนของสองนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในต่างประเทศอย่างชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคอนซาโดเล ซัปโปโร จะเดินทางมาสมทบกับทีมในวันที่ 2 มิ.ย. ขณะที่ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์จากเลสเตอร์ ซิตี้ จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 25 พ.ค.นี้

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พ.ค. และพบกับทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พ.ค. ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 3 มิ.ย.2564

ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

วันที่ 7 มิ.ย.2564

ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล

วันที่ 15 มิ.ย.2564

ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.