Thailand Sport Magazine Sponsored

ดอนนี เยน กลับมาบู๊ระห่ำเป็นโคตรมือปราบในหนัง “Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด” – TrueID – Dara

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ข่าวสารวงการหนัง Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด

หากพูดถึงนักแสดงเอเชียที่มากความสามารถและเป็นที่รู้จักระดับโลก รับรองว่าชื่อของ ดอนนี เยน ต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่ทุกคนกล่าวถึงอย่างแน่นอน เขาเป็นนักแสดงเชื้อสายจีนฮ่องกงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และถือเป็นนักแสดงแอ็กชันที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นบุคคลที่มีศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานยอดเยี่ยม และเก่งในทุกศาสตร์การต่อสู้ทั้ง MMA, ไทเก๊ก, มวย, คิกบ็อกซิง, เทควันโด, คาราเต้, มวยไทย, มวยปล้ำและอีกมากมาย

 จากบทบาทแรกที่แสดงใน Drunken Tai Chi ของผู้กำกับ หยวนวูปิง ทำให้เขาก้าวเข้าสู่โลกของภาพยนตร์อย่างเต็มตัว และด้วยความสามารถของเขาทำให้เขามีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น หวงเฟยหง ภาค 2, แค้นเดือดทะลุพิกัด, คนตัดเซียน 3 แต่ภาพยนตร์ที่ทำให้เขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักทั่วโลกคือ การรับบทเป็น “อาจารย์ยิปมัน” ในภาพยนตร์แอ็กชันที่โชว์ศิลปะการต่อสู้ขนานแท้อย่าง Ipman 1-4  นอกจากนี้เขายังได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rogue One: A Star Wars Story, xXx: Return of Xander Cage

และในดือนมกราคมนี้ คอหนังแอ็กชันและแฟนๆไม่ควรพลาด เตรียมพบกับผลงานล่าสุดของ ดอนนี เยน ในภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์แห่งเอเชียถล่มรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศจีนกว่า 5 พันล้านบาท ผลงานสั่งลาสุดระห่ำของผู้กำกับผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ “Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด” ภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ “ชาน” (ดอนนี เยน) ตำรวจระดับปรมาจารย์ที่ต้องรับมือกับคดีก่อการร้ายทั่วเมืองซึ่งตัวบงการคืออดีตลูกศิษย์มือหนึ่งอย่าง “โหง่ว” (เซียะถิงฟง) ชายที่เต็มไปด้วยโทสะแรงกล้า พร้อมสังหารทุกคนที่มีส่วนทำให้เขาต้องเข้าคุก ไม่ว่ามันจะเป็นใครหน้าไหน หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองก็ตาม

ดอนนี เยนได้พูดถึงบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมรับบทเป็น ‘ชาน’ ในบทบาทนี้เป็นอะไรที่แฟนหนังแอ็ก ชันฮ่องกงไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ว่าตัวละครในเรื่องจะเป็นตำรวจหรือโจรทั้งหมดล้วนมีด้านที่เปลี่ยนแปลงเพราะเกิดจากสิ่งเร้าภายนอก พวกเขาต้องเจอกับอะไรบ้าง เขารับมือกับความเปลี่ยนแปลงยังไง เราไม่ได้พึ่งแต่บทพูดอย่างเดียว ผมใส่ราย ละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ผ่านทางการแสดงเพื่อเสริมให้ตัวละครของเราสมจริงยิ่งขึ้น ผมมักจะมองหา ปรัชญาที่ซ่อนอยู่ในเรื่อง สำหรับ ‘Raging Fire’ ผมอยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไงถ้าเราสลับตัวละครนำกัน มันมอบมุมมองใหม่ให้ผมเลยนะ”

และสำหรับการทำงานร่วมกับ เบนนี่ ชาน “’Raging Fire’ คือผลผลิตจากประสบการณ์ หลายปีในวงการหนัง แอ็กชันของผมและเบนนี มันคือ ผลงานที่แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของเขา ผมขอจำกัดความว่า ’Raging Fire’ คือลูกผสมระหว่าง ทีมล่าเฉียดนรก และระห่ำตัดระห่ำ ทุกคนรู้ว่าหนังฮ่องกงเริ่มต้นจากคอนเซปต์ ก่อน ต่อยอดเป็นบทภาพยนตร์เต็ม เบนนีติดต่อมาให้ผมแสดงนำในหนังแอ็กชันที่มีฉากหลังเป็นประเทศเม็กซิโก ผมเลยบอกเขาว่าลองเปลี่ยนให้มันเกิดในฮ่องกงเป็นเรื่องของ ‘เหล่าตำรวจ VS แก๊งโจร’ ซึ่งเป็นของถนัดเขาเลย นอกเหนือจากฉากแอ็กชันที่จะทำให้ผู้ชม ใจเต้นตุบๆ แล้ว อีกหนึ่งฉากที่ผมประทับใจมากคือฉากหักเหลี่ยมกันระหว่าง ชานและโหง่วในชั้นศาล มันคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่างในเรื่อง คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศมาคุอบอวลในฉากได้เลย”

เตรียมมันส์ทะลุจอกับผลงานเรื่องล่าสุดของราชันนักบู๊ “ดอนนี เยน” ในภาพยนตร์แอ็กชันโปรเจกต์ยักษ์แห่งเอเชีย “Raging Fire โคตรเดือดฉะเดือด” ผลงานเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับอันดับหนึ่ง “เบนนี ชาน” ร่วมด้วยนักแสดง “เซียะถิงฟง” และอีกมากมาย วันที่ 27 มกราคมนี้ ฉายทาง TrueID ที่เดียวเท่านั้น

—————————————————-

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง 📸เมาท์ข่าวดารา กับเจ๊รุงรังขังรวม
ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ 🍿ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล 😍ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

>> ดูหนังออนไลน์ได้ที่ Movie.TrueID

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับทรูไอดีสามารถเข้าไปได้ที่ TrueID Help Center เป็นช่องทางใหม่ที่ให้ข้อมูลและการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับทรูไอดี คลิกเลย >> https://bit.ly/3xEgdAa

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.