Thailand Sport Magazine Sponsored

“ซีพี” ดึงช็อตเด็ด 7 วินาทีพลิกชีวิต “เทนนิส” สร้างหนังสั้น “ทำสุดหัวใจ” – ผู้จัดการออนไลน์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


เครือเจริญโภคภัณฑ์ เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทั้งประเทศมีพลังใจ ต่อสู้กับสถานการณ์ชีวิตในช่วงวิกฤตโควิด-19 เพราะเชื่อมั่นว่าคนไทยทุกคนมีเลือด “นักสู้” มีความมุ่งมั่น ไม่ท้อถอย แม้จะต้องผ่านช่วงเวลาที่มืดมิด กับภาพยนตร์สั้น “ทำสุดหัวใจ” โดยมี “น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักเทควันโดหญิง เจ้าของเหรียญทองประวัติศาสตร์ โอลิมปิกเกมส์ 2020 เป็นผู้ถ่ายทอด ช่วงเวลา 7 วินาทีสุดท้าย ที่พลิกชีวิต คว้าชัยชนะได้เหรียญทองโอลิมปิกมาครอง เป็นบทพิสูจน์ที่ทำให้เห็นว่า หากทำให้ดีที่สุดในทุกวินาที ทำอย่างสุดหัวใจ เราจะกลับมาชนะได้ ไม่ใช่จบลงที่ความพ่ายแพ้ เช่นเดียวกับวิกฤตที่เกิดขึ้นกับคนไทยเราจะสู้ไปด้วยกันและเราต้องผ่านไปให้ได้

“น้องเทนนิส ถือเป็นตัวแทนของทุกคนในสังคม หนังสั้น “ทำสุดหัวใจ” จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคนต่อสู้กับปัญหาที่เผชิญอยู่ในขณะนี้ แม้วิกฤติโควิด-19 จะยังไม่คลี่คลาย แต่ขอให้ทุกคนอย่ายอมแพ้ มีความมุ่งมั่น มีกำลังใจเป็นแสงส่องสว่างนำทางแก้ปัญหา พร้อมลุกขึ้นมาสู้ ทำทุกวินาทีให้ดีที่สุดและทำอย่างสุดหัวใจ แล้วเราจะฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน”


เบื้องหลังความสำเร็จของ “น้องเทนนิส” มีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญ คือ โค้ชเช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย เผยสิ่งที่สอนเตือนสตินักกีฬาตลอด

“ทำให้ให้เต็มที่จนกว่าจะหมดเวลา อย่าย่อท้อ อย่าประมาท ไม่ว่าคุณจะมีคะแนนนำคู่แข่ง หรือมีคะแนนตาม ถ้าตราบใดที่ยังไม่หมดเวลาต้องสู้ให้เต็มที่ สู้ให้สุดหัวใจ แล้วชัยชนะจะรออยู่ข้างหน้า”

เช่นเดียวกับคนไทยที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 น้ำท่วม ทุกคนทุกข์ใจ ท้อแท้ แต่อย่าหมดหวัง ขอให้เราคนไทยอดทน เข้มแข็ง มีกำลังใจลุกขึ้นมาสู้ แล้วพวกเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน!!!


ภาพยนตร์สั้น “ทำสุดหัวใจ” ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ร่วมต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ไปพร้อมกับทุกคนในสังคมไทย ผ่านการทำงานเพื่อสังคมที่หลากหลายภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ได้แก่ การสร้างโรงงานหน้ากากอนามัยผลิตและแจกฟรีแก่แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ กลุ่มผู้เปราะบาง และประชาชนทั่วไป 

ซึ่งจนถึงปัจจุบันแจกฟรีไปแล้วกว่า 24 ล้านชิ้น, โครงการครัวปันอิ่มแจกข้าวฟรีแก่ชุมชน 40 จุดทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑลรวม 2 ล้านกล่องช่วยทั้งคนจนและร้านอาหารรายย่อยที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 รวมไปถึงการดำเนินโครงการปันปลูก ฟ้าทะลายโจร บนที่ดิน 100 ไร่เพื่อผลิตยาสมุนไพรจำนวน 30 ล้านแคปซูล แจกจ่ายฟรี! ให้ประชาชน รวมไปถึงผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตรสร้างโรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ฯลฯ

ทั้งนี้ “เครือซีพี” พร้อมอยู่เคียงข้างร่วมสนับสนุน สร้างแรงบันดาลใจ และส่งต่อกำลังใจให้คนไทยทั้งประเทศฝ่าวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน ผ่านภาพยนตร์สั้น “ทำสุดหัวใจ”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.