Thailand Sport Magazine Sponsored

ชื่นชม! วัยรุ่นสร้างตัว หอบเหรียญ 10 บาท กว่า 1.2 แสน ซื้อทองคำแท่งหนัก 5 บาท – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ชื่นชมความขยัน หนุ่มหอบเหรียญ 10 บาท ซื้อทองคำหนัก 5 บาท โซเชียลแห่ชมความมุ่งมั่นของลูกค้าหนุ่ม ความใจดีของร้านทอง ที่ให้พนักงานนั่งนับเงินจนเสร็จ

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.65 สมาชิก TikTok @ohm…thanadech โพสต์คลิป เป็นภาพขวดโหล 7 ขวด ที่ใส่เหรียญ 10 บาท จนเต็มจำนวน 120,000 บาท โดยมีพนักงานร้านทอง กำลังนับเหรียญจำนวนมาก พร้อมข้อความระบุว่า “ครูพี่กล้า เก็บเงินเหรียญ 10 บาท นับได้เงินแสน ซื้อทองคำได้ 5 บาท #ร้านทองราชาสกลนคร #เดชน์ลิขิตเทควันโดสกลนคร” และข้อความ วัยรุ่นสร้างตัว เก็บเงินเหรียญ 10 บาท 4 ปี ได้ 120,000 บาท

โดยเจ้าของร้าน กล่าวว่า วันนี้ลูกค้าเอาตังค์เหรียญมาซื้อทองนะครับ มาเลยนะครับยินดีต้อนรับ เรามีพนักงานนับเหรียญให้เรียบร้อย

@ohm…thanadech

ครูพี่กล้า เก็บเงินเหรียญ 10 บาท นับได้เงินแสน ซื้อทองคำได้ 5 บาท #ร้านทองราชาสกลนคร #เดชน์ลิขิตเทควันโดสกลนคร

♬ DJ Nirvana x Spin Back Slow Bass – Remix – Dwipa Nation

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ชื่นชมในความพยายามของหนุ่มคนดังกล่าว ที่ตั้งใจอดออม จนสามารถซื้อทองคำได้ถึง 5 บาท อาทิ โอ้ยยยยยหาเหรียญ10จะทอนไม่มี มาอยู่นี่เอง, ว้าวววววสุดยอดค่ะ, ชื่นชมคร่า😁, ใดใดคือร้านทองใจดีมากๆ เป็นต้น

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.