Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

ไม่ผิดหวัง “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” เที่ยวทะเลภูเก็ตขนชุดว่ายน้ำไปแบบจัดเต็ม – ไทยรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ไฮไฟ

25 มิ.ย. 2564 05:01 น.

บันทึก

SHARE

ไปเที่ยวทะเลภูเก็ต หนนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา เตรียมขนชุดว่ายน้ำไปเยอะเลย เอาแค่คิวที่ต้องใส่รีวิวแบรนด์ของเพื่อนอย่างเดียวเนี่ย เราก็ได้ดูกันตาแฉะแล้ว อิ๊ๆ.
หนุ่มสาวยุค 5G เร็วทุกเรื่องยกเว้นแต่งงาน ล่าสุด น้ำตาล-พิจักขณา คิดไวไม่ประมาท ไปหาหมอให้ช่วย “เก็บไข่” ไว้ก่อน เพราะตอนนี้อายุ 29 ใกล้เลข 3 แล้ว พี่ไผ่ ยังไม่มาขอ กลัวไข่ฝ่อซะก่อน!

ข่าวแนะนำ

ส่วนสาว แก้ว-จริญญา โพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำแต่ละที ถ้าไม่ถ่ายไกล หรือไม่เบลอ ก็ไม่เคยเห็นเต็มตัวสักที!!…เอิ่ม ขอแนะนำให้เปลี่ยนช่างภาพ เพราะตากล้องที่ชื่อ โทนี่ รากแก่น เค้าขี้หวง!
ว่าที่คุณแม่ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา วันก่อนเพิ่งเห็นสามี กวินท์ ดูวาล พาไปพบหมอทำอัลตราซาวนด์อยู่เลย ไม่กี่วันต่อมาก็ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโพสต์ว่า “ท้องแล้วไง นมใหญ่แล้วกัน”…ไม่มีใครว่าซะหน่อย.
ไม่ต้องถามแล้วว่าจริงจังแค่ไหน เอาเป็น ว่า ก็อต-อิทธิพัทธ์ เค้าสนิทสนมกลมกลืนกับบ้านของสาว ริชชี่-อรเณศ มากๆขนาดว่าเหมือน เป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวไปแล้ว…รักจริงต้องแบบนี้!

ไฮไฟ

อ่านเพิ่มเติม…

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คลื่นรบกวนไฮไฟวุ้นเส้น วิริฒิพาวุ้นเส้น วิริฒิพา ชุดว่ายน้ำวุ้นเส้น วิริฒิพา เซ็กซี่ทะเลภูเก็ต

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.