Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

โตโน่ ภาคิน โหมงานหนัก ร่างกายทรุด ไข้ขึ้นต้องแอดมิท

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เรียกว่าเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ล่าสุดก็ต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน สำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่มีอาการไข้ขึ้นสูง เนื่องจากว่า ทำงานหนัก บวกกับตากฝนด้วย เดินทางไปหลายที่ ทำให้อาการป่วยก่อนหน้านี้ไม่หายขาด และทรุดลง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มาไลฟ์สด เล่าอาการให้แฟนๆได้ทราบกันผ่านอินสตาแกรมว่า

ภาพจาก IG mootono29

“วันนี้อยากจะมาพูดคุยกับทุกคนและจะบอกข่าวดีว่าโครงการ One Man And The River “หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เปิดรับบริจาคได้แล้วนะ เพื่อนำเงินบริจาคของทุกคนทั้งหมดเลย นำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับฝั่งไทย และฝั่งลาว ผมคิดถึงทุกคนวันนี้เลยอยากจะมาอัปเดต”

ภาพจาก IG mootono29

“ตอนนี้ผมอยู่ที่โรงพยาบาลครับ จะต้องตรวจร่างกาย ต้องเอกซเรย์ปอด เช็คปอด แล้วก็ตรงจหาเชื้อไวรัสตัวอื่น เพราะว่าตรวจดูแล้วมันไม่ได้เป็นโควิด ไม่ได้เป็นไข้หวัดใหญ่ ไม่ได้เป็นอะไรเลย แต่ว่าไข้มันขึ้นสูงมาหลายวัน ผมเลยต้องไปๆมาๆโรงพยาบาล และเวลาซ้อมก็น้อยลงทุกที ผมโชคดีที่มีเงิน มีรายได้ มีตังค์ที่เวลาป่วยจะได้มาดรงพยาบาลที่เขามีอุปกรณ์ครบทุกอย่าง สำคัญมากที่เราจะช่วยเหลือโรงพยาบาลที่เขาต้องรักษาคนเยอะๆ และไม่ค่อยมีเครื่องมือในการรักษา ยิ่งทำให้เราต้องช่วยกัน วันนี้ถ้าตรวจแล้วไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็จะกลับบ้านแล้ว เพราะว่าผมเข้าๆออกๆโรงพยาบาลมา 10 วันแล้วครับ”

ภาพจาก IG mootono29

“ณิชา ก็เพิ่งไปฝรั่งเศสนะครับ ได้ยินว่าไปร่วมงานเฟชั่นที่นั่น ก็ดีใจกับน้องด้วยเพราะว่าเป็นงานที่น้องรักมากนะ”

“ที่ผมยังไม่หายขาดสักทีนะครับ เพราะว่าพอเราทัวร์คอนเสิร์ตเสร็จ เล่นคอนเสิร์ตติดๆกันมาหลายวัน ผมโดนเล็บ เวลาเราจับมือ โดนทุกวันมันอาจจะเป็นสาเหตุหนื่งที่ทำให้ติดเชื้อ พอไข้ขึ้นสูง 39.3 ก็มาแอดมิทที่โรงพยาบาล พออยู่ได้ 2 คืน ก็ต้องออกมาเพื่อไปโครงการเก็บรัก ที่จ.ขอนแก่น มีแข่งฟุตบอล เจอคนเยอะ และก็จากฝน แต่ผมเต็มใจนะ และดีใจที่ได้เจอทุกคน พอกลับจากขอนแก่น เราก็ไปคอนเสิร์ตที่ นครศรีธรรมราชต่อ มันเลยทำให้อาการป่วยมันไม่หายขาด ในระหว่างที่เล่นคอนเสิร์ตเสร็จ เราก็ซ้อมว่ายน้ำด้วย มันก็เลยทำให้ร่างกายมันฟื้นไม่ทัน ทำให้ทรุดลง ก็เลยต้องกลับมาที่โรงพยาบาลที่ 2 และนี่ก็นอนมาคืนที่ 2 แล้วนะครับ กำลังลุ้นอยู่ว่าคุณหมอจะให้กลับได้หรือยัง ตอนนี้อุณหภูมิร่างกายผมปกติทุกอย่างแล้วนะครับ เหลือแค่ไอ หมอบอกว่า ไอน่าจะหายช้าสุด เพื่อความชัวร์ก็ตรวจก่อน ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงผมเลย ผมจะดูแลตัวเองให้ดี”

ภาพจาก IG mootono29

“ขอให้ทุกคนไปโฟกัสสิ่งที่เราจะช่วยกันได้ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาค หรือว่าการช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อม ทิ้งขยะให้เป็นที่ ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากให้การว่ายน้ำในครั้งนี้ ได้ช่วยทั้งปลายเหตุ และช่วยทั้งต้นเหตุด้วย ขอบคุณทุกคนมากที่ช่วยบริจาค แล้วผมจะคอยมาอัปเดตเรื่อยๆนะครับ ถ้าผลตรวจออกมาแล้วผมจะแจ่งให้ทราบว่าผมจะเริ่มได้กลับไปซ้อมวันไหน หวังว่าวันที่ 22 เราจะได้เจอกันนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ”

ภาพจาก IG mootono29

เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ช่วยกันส่งกำลังใจให้หนุ่ม โตโน่ กลับมาแข็งแรงโดยเร็ว และได้ทำโครงการที่ตนเองได้ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ ส่วนคนที่อยากร่วมบุญกับหนุ่ม โตโน่ ก็สามารถร่วมบุญกันได้เลยจ้า แอดก็ขอให้โตโน่ หายป่วย สุขภาพกลับมาแข็งแรงเร็วๆนะคะ

คลิปอีจันแนะนำ

อิงฟ้า เผยบทเรียนหลังดราม่า พร้อมอัปเดตการประกวด

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.