Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

โฉบชมสวนคนดังระดับโลก แต่ละหลังไม่ธรรมดา! – ผู้จัดการออนไลน์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


บ้านในฝันของใครหลายๆ คน นอกจากจะมีสไตล์ต่างๆ กันไปตามรสนิยม และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแล้ว ส่วนใหญ่จะอยากให้อยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานที่ทำงาน เพื่อความสะดวกสบาย แล้วถ้ามีสวนสวย มีสระว่ายน้ำด้วยนี่ละก็ ใช่เลย!


แมนดี มัวร์

สวนหลังบ้านข้างสระว่ายน้ำของนักแสดงนำจาก This Is Us ในแคลิฟอร์เนีย เรียบๆ ง่ายๆ แบบไม่มากไม่น้อยไป นั่นเป็นเหตุผลที่ แมนดี มัวร์ รักบ้านรหลังนี้ตั้งแต่แรกเห็น และเธอก็ไม่ลังเลที่จะจ่าย 2.56 ล้านดอลลาร์ซื้อมาในปี 2017 แล้วย้ายเข้ามาอยู่อย่างจริงจัง


โล บอสเวิร์ท

หลังจากย้ายข้ามประเทศ จากนิวยอร์ก ซิตี มายังแอลเอ ไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจสาวก็เปลี่ยนจากเมืองที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้า มาสู่เมืองที่อาคารบ้านเรือนอยูเคียงทะเลสาบแทน ด้วยความที่อยู่ใเมืองมานาน ทำให้โหยหาธรรมชาติ โดยเฉพาะพื้นที่สวนหลังบ้านที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นคนเมือง


ลอรา เดิร์น

นักแสดงสาวรุ่นใหญ่บอกว่า เธอมีความฝันจะมีบ้านบนต้นไม้เสมอมา และความฝันนั้นก็เข้มข้นขึ้นอีกเมื่อมีลูกๆ สองคน แม้ว่าจะไม่อาจทำบ้านต้นไม้ได้ในบ้านที่แคลิฟอร์เนีย แต่เธอก็พยายามแต่งสวนบนพื้นราบให้ได้บรรยากาศราวบ้านบนต้นไม้


เบเทนนี ฟรันเคล

นักแสดงเรียลิตี และนักลงทุนสาวชาวนิวยอร์กเกอร์ ออกแบบสวนหลังบ้านในบริดจ์แฮมตัน นิวยอร์ก ของเธอเองด้วยหลักการ “ใส่ทุกสิ่งที่ใช่ ใช้ทุกสิ่งที่ชอบ” ประโคมใส่เข้าไปแล้วจะดีเอง


โดมินิก เวสต์

นักแสดงชาวอังกฤษโชคดีที่มีภรรยาเป็นนักออกแบบแลนด์สเคป พวกเขาเลยออกแบบสวนสวยหลังบ้านในกรุงลอนดอนได้ดังใจ นอกจากไม้ต้นที่มีอยู่ในพื้นที่เดิม อย่างต้นแพร์คู่แล้ว พวกเขาออกแบบให้เป็น “สวนกินได้” โดยปลูกผักเคลและรูบาร์บ พร้อมเพิ่มความสวยงามด้วยไม้ดอกไว้สำหรันำมาประดับโต๊ะอาหาร

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.