Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

เศร้า!เด็กวัย14 ลงเล่นน้ำกับเพื่อน จมดับ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

วันจันทร์ ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 21.49 น.

เศร้า!เด็กวัย14 ลงเล่นน้ำกับเพื่อน จมดับ

6 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา รับแจ้งมีเด็กจมน้ำ บริเวณฝายลูกที่ 1 หลังวัดป่าสักคำ บ้านศาลา ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา จึงได้เดินทางออกตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิลือชาและสมาคมกู้ภัยท่าวังทอง ได้จัดชุดนที พร้อมกับเจ้าหน้าที่และอาสาฯออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุเป็นฝายน้ำอิงหลังวัดป่าสักคำ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำกู้ภัยท่าวังทอง , สมาคมกู้ภัยขุนลาน และกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพได้ช่วยกันค้นหาบริเวณหน้าฝายใช้เวลา 20 นาที จึงได้เจอร่างผู้เสียชีวิต ต่อมาทราบชื่อ ด.ช. เกียรติภูมิ อายุ 14 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ และรอแพทย์นิติเวชมาตรวจสอบ

จากการสอบถามชาวบ้านที่ทำนาอยู่ใกล้ๆทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ไปเล่นน้ำกับเพื่อน แต่ตนเองว่ายน้ำไม่เป็น จึงค่อยๆลง แต่ลื่น เพื่อนได้พยายามช่วยกันแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่และครูประจำชั้น ซึ่งได้แจ้งผู้ปกครองมายังจุดเกิดเหตุ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ และรอแพทย์นิติเวชมาตรวจสอบ และให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

-005

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.