Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

เด็ก 3 คนขี่จยย.ไปเล่นน้ำทุ่งนา พลาดตกสระจมตาย 2 รอด 1 เพราะว่ายน้ำเป็น – ไทยรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เด็กชายวัย 11-12 ปี 3 คนพากันขี่ จยย.ไปเล่นน้ำในทุ่งนาที่ อ.นางรอง เดินลงไปข้างทางคิดว่าน้ำตื้นที่แท้เป็นสระน้ำลึกร่วงลงไป 2 คน อีกคนโดดช่วยแต่ไม่ไหว ตะกายขึ้นฝั่งแจ้งคนมาช่วยเพื่อนแต่ไม่ทัน

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 64 ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รอง สว.สอบสวน สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กจมน้ำอยู่ที่สระน้ำห้วยวังกระจะ หมู่ 7 บ้านก้านเหลือง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์เข้าร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณ ห้วยวังกระจะ หมู่ที่ 7 บ้านก้านเหลือง ต.หนองยายพิมพ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสระน้ำของหมู่บ้าน มีความลึก 9 เมตร ความกว้าง 5 ไร่ พบชาวบ้านและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ กำลังช่วยกันงมหาร่างเด็กชายสองคนที่จมหายไปในสระน้ำ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างของเด็ก ทั้งสองคนขึ้นมาจากแหล่งได้ ทราบชื่อต่อมาผู้เสียชีวิต คือ ด.ช.โอ้ อายุ 11 ปี และ ด.ช.เจมส์ อายุ 11 ปี (ไม่ทราบชื่อจริง)

สอบถาม ด.ช.อายุ 11 ปีที่รอดชีวิต กล่าวว่า ตนกับเพื่อนรวม 3 คน ชวนกันไปเล่นน้ำกลางทุ่งนาเพราะวิวสวยมีน้ำเอ่อท่วมคันนา เมื่อขับรถเลาะไปเห็นน้ำใสเลยกะจะล้างรถด้วย จากนั้นเพื่อนสองคนได้เดินลงไปเล่นข้างคันนา แล้วเกิดร่วงจมลงไปต่อหน้า จึงรีบกระโดดลงไปช่วยแต่ช่วยไม่ได้จึงว่ายน้ำเอาตัวรอด ก่อนจะไปแจ้งผู้ใหญ่ให้มาช่วยเหลือ

นางเบญจมาศ เฟรคเลอร์ อายุ 47 ปี ชาวนางรอง แม่ของ ด.ช.โอ้ อายุ 11 ปี ที่เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้เพียงแค่พูดกับลูกชายว่าอย่าเอารถออกไปไหนนะ แล้วตนก็เดินเข้าบ้านไปสักครู่ แต่พอออกมาจากบ้านก็ไม่เห็นลูกแล้ว.

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.