Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

เคปฟาน เกาะสมุย ซิวรางวัล รีสอร์ทติดทะเล ที่ดีที่สุดในไทย  – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เคปฟาน เกาะสมุย คว้าอันดับ 1 รีสอร์ทติดทะเลในไทย จัดโดย แทรเวล แอนด์ เลเชอร์ ส่วน เคป กูดู เกาะยาวน้อย คว้าอันดับ 7

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญ ด้วยการที่ 2 โรงแรมในเครือฯ คว้ารางวัลอันดับ 1 และ 7 “รีสอร์ทติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย” (Best Beach Resorts in Thailand) จาก แทรเวล แอนด์ เลเชอร์: เอเชียเบสท์อวอร์ดส 2022 (Travel & Leisure: Asia’s Best Awards 2022) /ซึ่งรางวัลนี้เป็นการรวบรวมคะแนนโหวตจากผู้อ่านแทรเวล แอนด์ เลเชอร์

โดย โรงแรม เคปฟาน เกาะสมุย ได้รับเลือกให้ติดอันดับ 1 ของรีสอร์ทติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย ขณะที่ โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย คว้าอันดับ 7 ไปครอง

การได้รับรางวัลในระดับนานาชาติแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทใส่ใจของโรงแรม ที่พร้อมส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้า ขณะเดียวกันก็เป็นการพิสูจน์ว่าสถานที่ตั้งของโรงแรมที่ถูกโอบล้อมด้วยทิวทัศน์ของท้องทะเลอันงดงามทั้งสองแห่งนี้ มีความสวยงาม ตราตรึงใจ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวให้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน

ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจ และ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ แสดงความรู้สึกขอบคุณและยินดีกับรางวัล เอเชียเบสท์อวอร์ดส 2022 ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก

“นับเป็นเกียรติสำหรับโรงแรมเคปฟาน และ โรงแรมเคป กูดู ที่ได้รับรางวัล รีสอร์ทริมทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงภาพความสวยงาม และน่าหลงใหลของสถานที่ตั้ง และโรงแรมทั้งสองแห่งของเรา

การได้รับรางวัลนี้ เสมือนเป็นการตอบแทนความอุตสาหะร่วมกันของคณะผู้บริหารและพนักงานโรงแรมที่มุ่งมั่นตั้งใจให้บริการและดูแลลูกค้าแต่ละท่านอย่างดีที่สุดเสมอมา”

โรงแรม เคป ฟาน เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนเกาะส่วนตัว ให้บริการห้องพักลักซ์ชัวรี่สไตล์พูลวิลลา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 22 หลัง ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้า ที่บรรจบกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยอย่างลงตัว

พร้อมลิ้มลองความอร่อยเลิศรสของอาหารไทยสไตล์ปักษ์ใต้ต้นตำรับ บนท็อปวิวของเกาะส่วนตัวสุดหรูกับห้องอาหาร “ล่องใต้” (Long Dtai) ภายใต้การกำกับดูแลของเชฟระดับมิชลินสตาร์ เดวิด ทอมป์สัน (David Thompson) ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย และมีชื่อเสียงในระดับโลก

ส่วน โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย จ.พังงา โรงแรมห้าดาว ประกอบด้วยห้องพักสไตล์ลักซ์ชัวรี่ จำนวน 56 ห้อง พร้อมสัมผัสประสบการณ์การดำเนินวิถีชีวิตอันเปี่ยมเสน่ห์ของชาวบ้านบนเกาะ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้ง ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา น่าค้นหา ท่ามกลางมหาสมุทรสีครามของอ่าวพังงา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.capekantaryhotels.com หรือ โทร.1627

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.