Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

อุทาหรณ์ อย่าปล่อยเด็กวิ่งเล่นริมสระว่ายน้ำ จ.เชียงใหม่ – ช่อง 7

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เจาะประเด็นข่าว 7HD – ข่าวนี้เตือนผู้มีลูก ๆ หลาน ๆ ดูเป็นอุทาหรณ์ เด็กหญิงอายุ 2 ขวบพลัดตกสระว่ายน้ำ เคราะห์ดีพี่สาวอายุ 3 ขวบครึ่งแจ้งผู้ใหญ่ให้ทราบเรื่องช่วยเหลือได้ทันเวลา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำ ภายในบ้านพักหลังหนึ่งที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 ก.พ.) เด็กหญิงอายุ 2 ขวบพลัดตกลงไปในสระขณะเดินเล่นอยู่ขอบสระ เคราะห์ดีที่พี่สาวอายุ 3 ขวบครึ่งเห็นเหตุการณ์ จึงตะโกนบอกให้ผู้ใหญ่ที่กำลังกวาดพื้นอยู่ใกล้ ๆ ว่าคุณอาขาน้องตกน้ำ จึงรีบกระโจนตัวลงไปอุ้มหนูน้อยขึ้นมาทัน รวมเวลาที่เด็กดำผุดดำว่ายอยู่ 16 วินาที

ชายเจ้าของบ้าน บอกเล่าเด็กหญิงทั้งคู่เป็นลูกของเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวบ้าน ขณะเกิดเหตุแม่ของเด็กเข้าไปทำอาหารในห้องครัว ส่วนพ่อของเด็กเข้าไปเปลี่ยนชุดเพื่อมาเล่นน้ำกับลูก ๆ ขณะเกิดเหตุเขาไม่รู้เลยว่าหนูน้อยพลัดตกสระ เนื่องจากมีทั้งเสียงเครื่องปั๊มน้ำและระบบน้ำล้น จึงฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.