Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

สาวแสบแกล้งพี่ชาย ซื้อกางเกงว่ายน้ำให้เล่นทะเล ที่ไหนได้ ใส่ลงน้ำปุ๊บงานเข้าปั๊บ – Kapook.com

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

          สาวแสบอัดคลิปแกล้งพี่ชาย ทำเนียนซื้อกางเกงว่ายน้ำตัวใหม่ให้เล่นทะเล ที่ไหนได้ ไม่ใช่กางเกงแบบธรรมดา ใส่ลงน้ำไม่ทันไร งานเข้าเลย

         วันที่ 29 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยว่า สาวรายหนึ่งจากรัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok จนกลายเป็นไวรัล เป็นคลิปที่เธอวางแผนสุดแสบเพื่อแกล้งพี่ชาย ขณะที่ไปเที่ยวทริปครอบครัวด้วยกัน เธอทำเนียนว่าซื้อกางเกงว่ายน้ำตัวใหม่ให้พี่ชายใส่ลงทะเล แต่ความจริงแล้วมันเป็นกางเกงชนิดที่ละลายน้ำได้

         ดาร่า โรเบิร์ตส์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok @dararobertss เผยให้แผนการที่เธอแกล้ง เซธ พี่ชายของเธอ ดาร่าบอกเซธว่า เธอไปเจอกางเกงว่ายน้ำยี่ห้อใหม่สวยดี เลยซื้อมาให้ใส่ เป็นสีน้ำเงิน จากนั้นเซธ ก็ใส่แล้ววิ่งลงไปเล่นในทะเลโดยไม่รู้เรื่องอะไร จนสักพักเขาถึงเริ่มรู้สึกตัวว่ามีบางอย่างแปลก ๆ

         เซธ บอกว่า “กางเกงว่ายน้ำของฉันขาด… แย่มาก” ในขณะที่ดาร่า ยังคงถ่ายคลิปวิดีโอของพี่ชายพร้อมกับหัวเราะขำขันชอบใจ ซึ่งในตอนนั้นเซธก็ยังไม่รู้ตัวว่าโดนน้องสาวแกล้ง เขาบอกว่า “เลิกถ่ายวิดีโอฉันเสียที ฉันพูดจริงนะ ฉันเปลือยแล้ว” ส่วนดาร่า ก็ยังหัวเราะต่อไป

         เซธปฏิเสธไม่ยอมขึ้นจากน้ำทะเล จนกว่าจะมีใครไปเอากางเกงตัวใหม่มาให้เปลี่ยน เขาบอกว่าเขาไม่สามารถขึ้นไปทั้งที่เปลือยได้ ก่อนที่ทางน้องสาวตัวแสบจะบอกให้พี่ใจเย็น ๆ ไม่ต้องเครียด เดี๋ยวหาผ้าเช็ดตัวมาให้ช่วยปิดขึ้นมาก็ได้

         ดาร่า นำคลิปวิดีโอการแกล้งพี่ชายมาโพสต์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้บอกความจริงกับเขา เซธ ถ้าคุณเห็นคลิปนี้ ฉันขอโทษ” ภายหลังจากนั้นคลิปก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 29 ล้านวิว และกดถูกใจกว่า 3.6 ล้านครั้ง

         ในขณะที่หลายคนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นบอกว่าเห็นใจพี่ชายแต่ก็อดขำไม่ได้ แต่อีกส่วนหนึ่งก็ไม่ได้ประทับใจคลิปการแกล้งพี่ชายของดาร่า พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ มองว่าเป็นเรื่องที่น่าอายมากกว่าจะเป็นเรื่องตลก ดูพี่ชายของเธอจะไม่สนุกด้วย พร้อมทั้งแนะนำว่า การแกล้งในลักษณะนี้ควรเป็นในสถานที่ส่วนตัว อย่างในสระว่ายน้ำ ที่ไม่ใช่สถานที่สาธารณะเช่นนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก indiatimes.com

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.