Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

ว้าวเลย “ไอซ์ อภิษฎา” มากับรถหรู Bentley สวยทั้งคนทั้งรถจริงๆ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ไอซ์ อภิษฎา มากับรถหรู Bentley ทำตะลึงสวยทั้งคนทั้งรถป้ายแดง แฟนคลับเห็นแล้วต่างซูมเลขทะเบียนกันยกใหญ่ 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่คิวทองมากๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกร ไอซ์ อภิษฎา ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเปิดไปดูรายการไหนหน้าสวยๆ ของเธอมีมาให้เห็นตลอดๆ

นอกจากนี้แฟนคลับที่ติดตามไอจีของเธอไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ด้วยกันหรือหนุ่มๆ  นั้นเป็นต้องหลงใหลในกิจกรรมไลฟ์สไตล์ของ ไอซ์ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเซิร์ฟสเก็ต หรือจะไปท่องเที่ยวทะเล จากที่ได้เห็นวิวสวยๆ ของธรรมชาติที่เธอเก็บมาฝากแล้วเรายังได้เห็นหุ่นสวยของ ไอซ์ ในชุดว่ายน้ำอีกด้วย เรียกว่าทุกภาพนั้นไลก์กระจายกันเลยทีเดียว

ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา ลงภาพชวนมองอีกแล้วกับภาพของเธอถ่ายคู่กับรถหรูคันงามยี่ห้อ Bentley ซึ่งเธอได้ขับออกถนนจริงๆ หลายคนเห็นแล้วต่างบอกว่าสวยทั้งคนทั้งรถจริงๆ และที่สำคัญ ไอซ์ ได้โพสท่าคู่กับรถป้ายแดงแบบนี้หลายคนไม่พลาดซูมเลขทะเบียนรถกันยกใหญ่  

  • “ไอซ์ อภิษฎา” เต้นยับใส่ไม่ยั้ง เพลงคนโสดในตำนาน อยากเจอคนจริงใจ (คลิป)
  • “ไอซ์ อภิษฎา” กรี๊ดหนักมาก เข้าร้านเสริมสวยเจอพรหมลิขิต ได้นั่งข้างๆ หนุ่มฮอต
Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.