Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

ละคร “ระเริงชล” ตอนที่ 8-13

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ตอนที่ 8 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

สิมิลัน (ฐากูร การทิพย์) กับ ระเริงชล (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันบนเกาะร้างห่างไกลผู้คน บนเกาะแห่งนี้ระเริงชลได้พบกับตึกร้างซึ่งเป็นที่ซ่องสุมอาวุธหลายชนิด และพบว่ามีใครบางคนถูกทำร้ายอย่างหนัก หมวดเด่นเลิศ (วิศรุต หิรัญบุศย์) หายตัวไป เพลิน (ภาสกร เครือโสภณ) ตามจีพีเอสจนเจอว่าอยู่บนเกาะนี้ และคนที่กำลังถูกทำร้ายคือเด่นเลิศ นิชานนท์ (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) มาหาสิมิลันถึงเกาะไม้ร่ม เพื่อขอให้สิมิลันออกแบบโรงแรมให้

ตอนที่ 9 ออกอากาศจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

ชาติ (สมชาย เข็มกลัด) บาดเจ็บสาหัสจากการช่วยเหลือ เพลิน (ภาสกร เครือโสภณ) และ เด่นเลิศ (วิศรุต หิรัญบุศย์) ความเป็นความตายเท่ากัน ความทรงจำของ สิมิลัน (ฐากูร การทิพย์) เริ่มกลับคืนมา จำได้ว่า ระเริงชล (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) ก็คือ “หนูดี” สิมิลันเดินหน้าสานความสัมพันธ์เพราะรู้แล้วว่าระเริงชลคือผู้หญิงในความฝันที่รอมาตลอดแม้ว่าเธอจะยังจำเขาไม่ได้เลยก็ตาม หลังจาก พลอยฟ้า (คาลิยา นิฮุต) ถูกยิงครั้งนั้น ทำให้เพลินเป็นห่วงไม่คลาดสายตา ทั้งสองทะเลาะกัน พลอยฟ้าเผลอหลุดปากบอกรักเพลิน

ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

ระเริงชล (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) เริ่มต้นสอน สิมิลัน (ฐากูร การทิพย์) ว่ายน้ำเพื่อให้หายจากอาการกลัว ชาติ (สมชาย เข็มกลัด) พักรักษาตัวอยู่ที่ฐานลับ โดยมี เพลิน (ภาสกร เครือโสภณ) พลอยฟ้า (คาลิยา นิฮุต) และ ไข่มุก (ชลธิชา ชัยชิต) ดูแล โดยปล่อยข่าวว่าชาติตายแล้ว เพื่อให้พวกของแฟรงค์ตายใจ เคน (กัญจน์ ภักดีวิจิตร) ส่งข่าวว่าจะมีการส่งเอกสารลับที่เกาะไม้ร่ม เพลินปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวรับหน้าที่อารักขาบุคคลสำคัญ ชาติให้พลอยฟ้าไปกับเพลิน ระเริงชลกับสิมิลันที่เห็น ผอ.ทำตัวลับๆ ล่อๆ จึงตามไป ที่อควาเรียม ผอ.นัดพบกับดอกเตอร์เพื่อส่งเอกสารบางอย่าง แต่ระหว่างนั้นดอกเตอร์ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต พลอยฟ้าที่เห็นเหตุการณ์กับระเริงชลตามคนร้ายไป และถูกจับตัวไปถ่วงน้ำ!

ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

พลอยฟ้า (คาลิยา นิฮุต) บอกข้อมูลคนร้ายที่ชิงเอกสารกับ ชาติ (สมชาย เข็มกลัด) ว่ามีรอยแผลเป็นที่ข้อมือ ชาติจำได้ว่าเคยเจอกันเมื่อนานมาแล้ว สิมิลัน (ฐากูร การทิพย์) ยังไม่เปิดใจกับการว่ายน้ำ ระเริงชล (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) พยายามสอนให้สิมิลันค่อยๆ หายกลัวมากขึ้น แก๊งโพไซดอนลงมือเอาเครื่องโซนาร์วางใต้ทะเลทำให้ระบบนิเวศน์เสียหายรุนแรง ชาติเป็นห่วง ไข่มุก (ชลธิชา ชัยชิต) ที่โดน เควิน (มอร์ริส เค) ขัดขวางความรักอย่างจริงจัง จึงแอบกลับมาหาไข่มุกที่เกาะไม้ร่ม โดยมี เพลิน (ภาสกร เครือโสภณ) คอยช่วยเหลือ แต่การมาครั้งนี้ทำให้แก๊งโพไซดอนรู้ว่าชาติยังไม่ตาย

ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

เอกสารลับกลับมาอยู่ในมือของ ผอ.อีกครั้ง ระเริงชล (ฐากูร การทิพย์) กับ สิมิลัน (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) รู้ข่าวว่าทีมงานตกอยู่ในอันตรายจึงรีบไปช่วย นาเดีย (คาร์ล่า ปอร์เทอร์) แย่งเอกสารไปได้ นิชานนท์ (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) ที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยต่อว่าระเริงชลที่ทำให้สิมิลันต้องเสี่ยงอันตราย สิมิลันพยายามหาทางให้ระเริงชลเลิกทำงานนี้เพราะอันตรายถึงชีวิต เควิน (มอร์ริส เค) ได้ข่าวว่า ไซยา ราชายาเสพติด จะหนีโดยผ่านทางเกาะไม้ร่ม จึงขอความร่วมมือกับทีม เพลิน (ภาสกร เครือโสภณ) และ ชาติ (สมชาย เข็มกลัด) เพื่อรวบตัวไซยาให้เร็วที่สุด

ตอนที่ 13 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

นิชานนท์ (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) พูดกดดัน ระเริงชล (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) รู้สึกผิดที่ทำให้ สิมิลัน (ฐากูร การทิพ) เสี่ยงอันตราย ระเริงชลขอให้สิมิลันอยู่ห่างๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง แต่สิมิลันไม่สนใจกลับบอกให้ระเริงชลลาออกจากงาน ระเริงชลยืนยันว่าจะไม่ลาออกเด็ดขาด ชาติ (สมชาย เข็มกลัด) หลุดเรียกชื่อ มรกต ทำให้ ไข่มุก (ชลธิชา ชัยชิต) เสียใจ และสงสัยหนักว่ามรกตเกี่ยวข้องอะไรกับชาติ หมวดเด่นเลิศ (วิศรุต หิรัญบุศย์) ได้รับคำสั่งจากโพไซดอนให้ปิดปากฆ่า ผอ. เพลิน (ภาสกร เครือโสภณ) ที่ตามเอาเอกสารมาให้เจอเข้าพอดี!

งานกีฬาประจำปีของเกาะไม้ร่มกำลังจะถูกจัดขึ้น โดยมีทีมของเพลินรับหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยในงานนี้ เพลินสอนวิชาต่อสู้ป้องกันตัวให้ พลอยฟ้า (คาลิยา นิฮุต) เพลินเริ่มรู้สึกดีและเปิดใจกับพลอยฟ้ามากขึ้น

ติดตามทุกข่าวสารเกี่ยวกับละครและวงการบันเทิง ได้ที่
FB : https://www.facebook.com/lakornonlinefan/
ยูทูป : https://www.youtube.com/channel/UCQAR4HLhUFJhx_-rRbaZXGA
IG : https://www.instagram.com/lakorn_online/
TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSJCY5xQa/

#ยืนหนึ่งข่าวละคร #ละครออนไลน์

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.