Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

ภูริ เอสเตท ปลื้มปิดยอดโอนเฟส 1 เปิดบ้านเฟส 2 ได้รับการตอบรับดีมาก – กรุงเทพธุรกิจ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ภูริ ประตูน้ำพระอินทร์ มีจุดเด่นดีไซน์บ้านในสไตล์ Oriental Siam พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่

นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูริ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากเปิดตัวโครงการภูริ ประตูน้ำพระอินทร์ตั้งแต่ กันยายน ปี 63 ที่ผ่านมา ภูริสามารถปิดยอดโอนกรรมสิทธิ์เฟส 1 ได้ 100% ใน เดือนเมษายนปี 64 ถึงแม้ว่าจะมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 บริษัทฯ ยังคงเปิดโครงการต่อเนื่องตามแผนที่วางไว้ และถือว่าประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อยอดขายไปจากแผนที่ตั้งไว้ จึงเปิดขายบ้านเฟส 2 โครงการภูริ ประตูน้ำพระอินทร์  จำนวน 126 Units ในวันที่ 8- 9 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า โดยสามารถปิดการขายในวันงานได้ถึง 30 Units และคาดว่าจะสามารถปิดการขายเฟส 2 ได้ภายในไตรมาส 4 ปีนี้    

ภูริ ประตูน้ำพระอินทร์ มีจุดเด่นดีไซน์บ้านในสไตล์ Oriental Siam พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ เนื่องจากมีดีมานด์ของลูกค้าโซนประตูน้ำพระอินทร์–นวนคร ที่ต้องการขยายครอบครัว และสร้างครอบครัวใหม่  ประกอบกับตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพเรื่องการเดินทางสะดวก เพราะเชื่อมต่อถนนสายเอเชีย ถนนพหลโยธิน และถนนคลองหลวง อยู่ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ นิคมอุตสาหกรรมนวนคร

ภูริยังมีทำเลอื่นที่น่าสนใจ โครงการ ภูริ วงแหวน – รังสิต, โครงการ ภูริ วงแหวน – ลำลูกกา และโครงการ ภูริ ลำลูกกา คลอง7 โดยมีเป้าหมายที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในทุกระดับราคาเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม และเตรียมพบโครงการใหม่ใน    ไตรมาส 4 อีก 2 โครงการเร็วๆ นี้

ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมโครงการบนทำเลศักยภาพได้แล้ววันนี้ พร้อมส่วนลดและของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ณ สำนักงานขายโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-5211788 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.puri.co.th

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.