Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

ป๋อ หวง เอ๋ สุดๆ ออกแบบชุดให้ใหม่ เซนเซอร์จนเกือบไม่เห็นหน้า – ไทยรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ช่วงนี้ต้องยกตำแหน่งสามีแห่งปีให้เลยจริงๆ สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ดูเหมือนจะหวงภรรยา เอ๋ พรทิพย์  เป็นพิเศษ จนหลายคนอดแซวไม่ได้ อย่างก่อนหน้านั้นได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล งานนี้ เอ๋ เลยจัดเต็มใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่ายรูปสวยๆ พร้อมกับโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม แต่งานนี้ ป๋อ ก็ได้เซนเซอร์ภาพให้ เพราะหวงและไม่อยากให้ดูโป๊จนเกินไป 

อย่างล่าสุดก็เช่นกัน ป๋อ ได้โพสต์รูปของภรรยาที่ใส่เสื้อกล้ามแขนกุด ซึ่งดูสวยและเซ็กซี่มาก แต่งานนี้มีเซนเซอร์ภาพให้ พร้อมกับวาดเป็นหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า และเขียนชื่อตัวเองแปะไว้ตรงหน้าผากของ เอ๋ ว่า Poh เขียนแคปชั่นว่า 

“ผอ.ขอพัฒนาฝีมือ!!! #ตอนนี้คิดว่าจะไปเรียนออกแบบเสื้อผ้าจริงจัง5555 #ชุดนี้น่าจะชวนไปขี่มอไซด์หมดเรื่องหมดราว #กรี๊ดดด ภรรเมียจะด่าตรูมั้ยน๊า!!” ด้าน เอ๋ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตกใจเลยยย”

ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามากดไลค์ พร้อมกับแซวหนุ่ม ป๋อ ว่า เมียสวย เป็นกรรมแบบนึง, ปิดอีกนิดก็ไม่รู้ว่าเป็นพี่เอ๋แล้วค่ะ55555555, อีกไม่นาน ได้วงทั้งตัว5555.

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.