Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

นึกว่าแกล้ง! เพื่อนเห็นว่ายน้ำเก่ง สุดท้ายสลดนร.16 โบกมือช่วยด้วยจมหาย – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

นักเรียน 16 จมสระดับ กระโดดว่ายน้ำข้ามฝั่งกลับมาไม่ถึง โบกไม้โบกมือขอความช่วยเหลือ เพื่อนนึกว่าล้อเล่น เห็นว่ายน้ำเก่ง สุดท้ายร่างดำดิ่งหายไปนาน ถึงรู้จมจริง วิ่งไปบอกครูตามคนมาช่วยไม่ทัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 พ.ค.2564 ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ขุนทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กงหรา จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำสูญหายภายในสระน้ำ ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จึงประสานนักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยพัทลุง และอบจ.พัทลุง แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำมีความลึกกว่า 6 เมตร เนื้อที่ กว่า 1 ไร่ โดยมีเพื่อนๆอยู่ในอาการตกใจ ระบุว่า เพื่อนที่จมน้ำอายุ 16 ปี ก่อนเกิดเหตุชวนกันมาเล่นน้ำกว่าสิบคน ขณะที่คนอื่นๆกำลังจะขึ้นจากสระ จู่ๆคนที่จมน้ำก็กระโดดลงน้ำว่ายไปอีกฝั่ง จังหวะว่ายกลับมาได้โบกมือขอความช่วยเหลือ แต่เพื่อนๆนึกว่าล้อเล่นเนื่องจากเป็นคนว่ายน้ำเก่ง แต่สุดท้ายเห็นนานเกินไปจึงวิ่งกลับไปบอกครูที่โรงเรียน

จากนั้นทีมนักประดาน้ำลงจมค้นหาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ก็พบร่างจมอยู่ก้นสระ จึงนำขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่ประสานแพทย์รพ.กงหรา ร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนแจ้งครอบครัวมารับศพกลับไปปรพกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.